Thứ hai, 12/10/2020, 00:00 (GMT+7)

Ha Ji Won độc thân, giàu có tuổi 42

Tái xuất với phim 'Cục nợ hóa cục cưng' đang chiếu rạp, nữ thần màn ảnh Hàn Ha Ji Won gây thương nhớ với nhan sắc "hack tuổi" cùng cuộc sống giàu có, kín tiếng.

Trong phim Cục nợ hóa cục cưng (đang chiếu các rạp Việt Nam), Ha Ji Won vào vai con gái của một gia đình nhập cư bất hợp pháp ở Hàn Quốc, từng trải qua tuổi thơ bất hạnh nhưng may mắn được hai người chủ nợ của mẹ mình nhận nuôi.

Ở tuổi ngoài 40, Ha Ji Won tự tin thể hiện nhân vật từ thời sinh viên tới khi hơn 30. Cô thú nhận lúc đầu không dám nhận vai. Nhưng sau khi được đạo diễn thuyết phục và bị kịch bản phim làm cảm động, Ha Ji Won đồng ý tham gia Cục nợ hóa cục cưng. Nhờ lợi thế trẻ trung so với tuổi thật, cô càng phù hợp vai diễn sau khi được các stylist của đoàn phim hỗ trợ thay đổi hình ảnh.

Ha Ji Won đã khóc rất nhiều khi đọc kịch bản và khi quay các cảnh tâm lý của Cục nợ hóa cục cưng. Câu chuyện về gia đình không huyết thống trong phim khiến cô nhớ về người thân của mình. Cô tâm sự: "Có nhiều điều tôi muốn làm với gia đình, nhưng vì bận rộn mà đôi khi tôi lơ là. Đóng phim này, tôi cảm thấy được chữa lành vết thương lòng". Trước đó vào năm 2018, Ha Ji Won trải qua nỗi đau mất mát khi em trai ruột tự tử vì trầm cảm.

Trailer Cục nợ hóa cục cưng
 
 

Trailer phim Cục nợ hóa cục cưng

Đầu năm nay, Ha Ji Won cũng từng gây ngỡ ngàng với vẻ tươi trẻ khi đóng chính phim truyền hình Chocolate. Khán giả khen cô không khác gì so với thời đóng Secret Garden 10 năm trước.

Ha Ji Won sinh năm 1978, là một trong các sao nữ nổi tiếng nhất của phim Hàn từ đầu thập niên 2000 tới nay, sở hữu bốn giải Baeksang (giải thưởng danh giá về điện ảnh và truyền hình của Hàn Quốc). Trước khi có vai chính đầu tay trong Secret năm 2000, cô từng bị đánh trượt trong 100 buổi thử vai. Ha Ji Won hay được gọi là đả nữ bởi tham gia một số phim hành động đình đám. Ngoài ra, vai diễn hoàng hậu Ki được cô thể hiện ấn tượng cũng trở thành tên thân mật của cô ngoài đời.

Ha Ji Won yêu thích thể thao, có sở trường aerobic, boxing, cưỡi ngựa, đấu kiếm, golf. Cô cũng biết nhảy Tango và múa truyền thống Hàn Quốc. Chuẩn bị cho phim hành động Sector 7 năm 2011, Ha Ji Won dành tám tiếng một ngày để bơi, tập thể lực, võ thuật.

Ha Ji Won BTS Miracle on 1st Street
 
 

Ha Ji Won tập thể lực cường độ cao cho phim hành động

Tài năng và danh tiếng, Ha Ji Won luôn trong top diễn viên nữ có cát-xê cao nhất xứ Hàn. Tính đến nay, cô được trả 42.000 USD cho mỗi tập phim truyền hình. Ngoài ra, người đẹp cùng người nhà thành lập công ty riêng, sản xuất nhiều series và web-drama. Cô cũng kiếm bộn tiền trong việc chụp hình quảng cáo, làm đại diện thương hiệu. Tháng 6 năm nay, Ha Ji Won mua tòa nhà tám tầng trị giá 10 tỷ Won (hơn 8,6 triệu USD) tại Seongsu Dong - khu vực được mệnh danh "hot" nhất Seoul.

Ha Ji Won được ca ngợi là ngôi sao giàu lòng nhân ái. Nhiều năm liền, cô hỗ trợ tài chính cho nhiều bệnh nhi, trẻ em khuyết tật. Năm 2014, cô quyên góp 100 triệu Won (hơn 86.000 USD) cho gia đình các nạn nhân trong vụ chìm phà Sewol. Có tin tức nói rằng Ha Ji Won đem hết tài sản để làm từ thiện. Vì vậy, cô được ví von là "phiên bản nữ Hàn Quốc của Cổ Thiên Lạc".

Ngoài chuyện phim ảnh, Ha Ji Won rất kín tiếng về đời tư. Nhiều năm trước, cô vướng tin đồn phim giả tình thật với Hyun Bin khi đóng cặp trong Secret Garden. Hiện giờ, cô sống độc thân.

Ha Ji Won đẹp nền nã trong họp báo phim cuối năm ngoái. Nhiều tin đồn cho rằng cô phẫu thuật thẩm mỹ giúp gương mặt thon gọn hơn, nhưng nữ diễn viên không xác nhận chuyện này.

Ha Ji Won từng đến Việt Nam dự sự kiện trong vai trò đại sứ quốc tế của Operation Smile.

Phong Kiều (Theo Sina, SCMP, Cosmopolitan, DongA, Se Daily)

Đánh giá phiên bản mới