Thứ ba, 10/5/2022, 13:50 (GMT+7)

Hà Đức Chinh mang trái bóng vào ảnh cưới

Hà Đức Chinh và vợ dành một ngày để chụp ảnh prewedding cùng trái bóng tròn.

Trước đám cưới diễn ra chiều tối nay (10/5), cặp Hà Đức Chinh - Mai Hà Trang đã bật mí ảnh prewedding chụp tại studio.

Bộ ảnh prewedding cho biết album của uyên ương được lên ý tưởng theo năm concept. Trong quá trình chụp kéo dài một ngày, êkíp cảm nhận được cô dâu, chú rể luôn dành sự quan tâm nhau. 'Chú rể là người hài hước, giúp đẩy tinh thần của cô dâu và cả êkíp trong suốt buổi chụp', stylist Hera nói.

Khi tư vấn về ý tưởng chụp, êkíp nhận thấy cô dâu, chú rể có tính cách vui vẻ, tự nhiên, tinh thần trẻ trung và lãng mạn. Vì vậy, êkíp đã chọn cho uyên ương những trang phục theo tinh thần này và đáp ứng sự tiện lợi, dễ di chuyển. Trong một concept chụp với trái bóng tròn, stylist lựa chọn cho cô dâu chú rể trang phục thoải mái để tạo dáng.

Ở concept tiếp theo, stylist lựa chọn cho hai bạn trang phục hướng tới sự sang trọng. Cô dâu diện váy đuôi cá tay bồng đính kết pha lê, đội vương miện. Còn chú rể mặc tuxedo đen và bên trong là áo sơ mi với những đường xếp li dọc.

'Tôi tư vấn tạo hình này vì muốn vợ chồng Đức Chinh có một ngày vui thật trang trọng', stylist nói.

Trong concept tiếp theo, stylist chọn cho cô dâu váy bồng trễ vai, giúp nàng hóa thân thành 'công chúa cổ tích'. Còn với chú rể là bộ suit trắng.

Phom dáng váy xòe rộng dễ diện, có nền vải bắt sáng tự nhiên.

Ở concept thứ ba, cô dâu diện váy từ ren Pháp, có cổ cao.

Váy cô dâu có khoảng hở lưng hình trái tim. Mặt sau váy có nơ trải dài tạo điểm hút thị giác.

Ở concept cuối, stylist bỏ áo khoác ngoài, để chú rể mặc gile bên trong. Còn cô dâu diện váy đuôi cá dài tay bồng từ chất liệu ren cao cấp. Váy còn được điểm đá để tạo độ bắt sáng.

17h chiều nay, hôn lễ của Hà Đức Chinh - Mai Hà Trang được tổ chức tại Hà Nội. 'Chúng tôi không đưa ra dress code hoặc yêu cầu gì tới khách mời vì muốn mọi người được thoải mái nhất khi đến với đám cưới của cả hai', cô dâu của Đức Chinh cho hay.

Đức Chinh sinh năm 1997, trưởng thành từ lò đào tạo VPF, sau đó khoác áo Than Quảng Ninh và TP HCM dưới dạng cho mượn năm 2016. Từ năm 2017 đến 2021, anh thi đấu cho Đà Nẵng, ghi được 23 bàn sau 97 trận đấu. Tiền đạo quê Phú Thọ góp mặt trong nhiều giải đấu thành công của đội tuyển quốc gia và U23 Việt Nam như đoạt ngôi á quân U23 châu Á, vô địch AFF Cup 2018, giành HC vàng SEA Games 2019...

Hà Trang sinh năm 1998, tốt nghiệp Đại học Mỹ thuật Công nghiệp, Hà Nội. Hot girl quê Bắc Giang có lượng người theo dõi đông đảo trên mạng xã hội, được nhiều nhãn hàng mời PR sản phẩm.

Bộ ảnh được thực hiện bởi êkíp photo: Hera Studio, decor: Liti Florist

Hằng Trần

Đánh giá phiên bản mới