Thứ sáu, 5/1/2024, 16:03 (GMT+7)

Hà Anh 'vác' bụng bầu 5 tháng đi làm

Siêu mẫu Hà Anh phối đồ che bụng, khoe vóc dáng gọn gàng trong buổi đón tiếp dàn thí sinh Miss Global 2023 tại Hồ Tràm, hôm 4/1.

Sau kỳ nghỉ đón năm mới, Hà Anh trở lại công việc với vai trò giám đốc sản xuất tuần lễ hoạt động Miss Global 2023 tại Việt Nam.

Cô tất bật đón tiếp 80 thí sinh đến Hồ Tràm để bắt đầu hành trình với các hoạt động welcome party, chụp hình áo tắm, trình diễn thời trang cùng NTK Nguyễn Minh Tuấn…

Bước sang tháng thứ 5 của thai kỳ, Hà Anh được khen hồng hào, rạng rỡ nhờ trang phục màu sắc nổi bật, phom bó sát che đi vòng hai đang lùm lùm.

Cô chụp ảnh cùng thí sinh đại diện Việt Nam tại cuộc thi.

Hà Anh cho biết cô nhận lời mời tham gia chương trình cách đây một năm và 6 tháng, cô cùng ê-kíp trải qua nhiều cuộc họp với đối tác trong nước, quốc tế để hoàn thiện lịch trình cho dàn thí sinh trong hơn 10 ngày ở Việt Nam.

Người đẹp bày tỏ gặp nhiều áp lực và khó khăn nhưng thấy may mắn vì có các cộng sự hỗ trợ để mọi việc diễn ra một cách suôn sẻ.

Với mục đích quảng bá vẻ đẹp thiên nhiên, con người Việt Nam đến bạn bè quốc tế thông qua Miss Global, Hà Anh cùng ê-kíp đã thiết kế lịch trình phù hợp.

Sau các hoạt động tại Hồ Tràm, các thí sinh sẽ di chuyển đến Nha Trang làm từ thiện; về TP HCM chụp hình, tham quan một số địa điểm văn hóa, thưởng thức ẩm thực truyền thống.

Ngày 10/1, thí sinh Miss Global 2023 sẽ đến Phú Quốc để tập luyện, chuẩn bị cho đêm thi bán kết.

Chung kết cuộc thi diễn ra vào ngày 18/1 tại Campuchia.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới