Thứ ba, 31/5/2022, 08:06 (GMT+7)

Hà Anh và con gái hái sầu riêng

Siêu mẫu Hà Anh cho con gái Myla khám phá vườn sầu riêng của gia đình người mẫu Minh Khắc tại Tây Ninh, hôm 30/5.

Nhân chuyến về quê, học trò cưng của Hà Anh là Minh Khắc đã mời mẹ con cô về trải nghiệm hái sầu riêng. Đây là lần đầu tiên bé Myla được thăm khu vườn rộng lớn với hàng chục gốc sầu riêng. Hà Anh kể, bé đi từ ngạc nhiên đến thích thú rồi chăm chú quan sát.

Hà Anh cho con chơi thoải mái. 'Tôi rất muốn con gái tham gia các hoạt động gần gũi thiên nhiên. Hôm nay, Myla đã có một ngày vui vẻ khi cùng chú Minh Khắc thu hoạch trái cây trong vườn', cô nói.

Myla được tận mắt chứng kiến những trái sầu riêng hái từ trên cây xuống, sau đó tách vỏ tại chỗ.

Cô bé thưởng thức ngay một miếng trong sự háo hức. Siêu mẫu Hà Anh cho biết con gái cô mang nửa dòng máu Anh nhưng sở thích ăn uống đậm chất Việt Nam. Ngoài sầu riêng, bé mê ăn ốc, trứng vịt lộn và các món bún, phở của mẹ.

Hà Anh chọn trang phục thoải mái khi thăm miệt vườn ở Tây Ninh. Cô cho biết đây là khoảng thời gian thảnh thơi hiếm hoi vì sau cuộc thi 'The Next Gentleman, cô bận rộn chăm lo cho các học trò từ công việc đến hoạt động vui chơi.

Trong đó, Minh Khắc là trò cưng được cô đặt nhiều kỳ vọng. 'Minh Khắc sẽ tham gia đấu trường quốc tế 'Man of the year' năm nay tại Bali', cô nói.

Chàng mẫu còn tỏ ra là người khéo chăm trẻ con. Anh giúp Myla khám phá khu vườn.

Minh Khắc cõng con gái Hà Anh trên đường từ vườn sầu riêng về nhà.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới