Thứ bảy, 13/8/2022, 15:40 (GMT+7)

Hà Anh tiễn học trò đi thi quốc tế

Siêu mẫu Hà Anh cùng một số người bạn đến sân bay Tân Sơn Nhất đưa Minh Khắc sang Indonesia tham dự 'Men of the Year 2022', sáng 13/8.

Hà Anh cho biết cô sắp xếp thời gian ra tận nơi tiễn Minh Khắc để căn dặn học trò những điều cần thiết.

'Dù cuộc thi The Next Gentleman đã kết thúc, tôi vẫn đóng vai trò người chị, người thầy luôn tận tâm với đàn em', cô nói.

Cùng đi với cô còn có người mẫu Lừng Nguyễn (thứ hai từ trái qua) và Quang Sơn (bìa phải) là hai thành viên đội #TheWinningTeam. Ngoài ra, còn có một số người bạn khác cũng đến tiếp sức cho Minh Khắc trước giờ khởi hành.

Minh Khắc chọn trang phục phong cách năng động, mang theo hành lý gọn gàng để bắt đầu chuyến đi hơn 10 ngày tại đảo Bali. Anh bay sang sớm hai ngày để có thời gian nghỉ ngơi, chuẩn bị sức khỏe lẫn tinh thần trước khi bước vào cuộc thi ngày 15/8.

Chàng mẫu có tâm trạng thoải mái, tràn đầy hy vọng trước khi sang nước bạn thi nhan sắc.

Hà Anh chia sẻ một số kinh nghiệm thực tế, nhắc lại những lưu ý quan trọng cho Minh Khắc trước thềm cuộc so tài.

Minh Khắc cho biết Man of the Year là cuộc thi tìm kiếm quý ông có tầm ảnh hưởng đến xã hội, với thông điệp riêng của năm nay là các hoạt động thể hiện sự quan tâm đến môi trường, bảo vệ thiên nhiên hoang dã.

'Tôi dốc toàn tâm toàn lực, dành rất nhiều thời gian để rèn luyện, chuẩn bị cho cuộc thi. Hai tháng trước, tôi được chị Hà Anh và các bạn bè là chuyên gia trong các lĩnh vực giúp đỡ, tập huấn ở các hạng mục: thể lực, tiếng Anh, chụp hình...', Minh Khắc nói.

Anh mong thể hiện tốt nhất bản thân trước các đối thủ mạnh và trở thành đại diện sáng giá của Việt Nam tại đấu trường này.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới