Thứ hai, 11/12/2023, 00:10 (GMT+7)

Hà Anh diện đồ sexy không dấu hiệu bầu 4 tháng

Những tháng đầu thai kỳ, người mẫu Hà Anh chưa thay đổi nhiều về vóc dáng nên vẫn thoải mái chọn trang phục nhiều khoảng hở.

Hôm 2/12, Hà Anh đăng ảnh tình tứ bên ông xã Olly kèm chú thích hé lộ việc mang bầu lần hai: "Gia đình ba người năm tới sẽ thành...". Cô cho biết mình ít ốm nghén, chỉ tăng cân nhẹ, sức khỏe ổn định nên vẫn duy trì lịch làm việc bình thường.

Cũng trong chuyến đi Đà Lạt này, chân dài sinh năm 1982 mặc váy len bó sát tôn đường cong nuột nà.

"Ngụy trang bầu 4 tháng", Hà Anh chú thích khoảnh khắc lên đồ dự thảm đỏ tối 25/11. Cô kết hợp crop top cùng chân váy ngắn khoe eo thon, không hề để lộ dấu hiệu mang thai.

Người đẹp còn làm mẫu bikini hồi đầu tháng 11. Cô than khổ khi phải nhịn ăn sáng để có được vùng bụng phẳng lỳ.

Thời điểm bầu ba tháng, Hà Anh được khen thanh lịch khi phối áo thắt nơ kèm quần suông cạp cao xuống phố.

Người mẫu gốc Hà Nội nhí nhảnh với quần yếm jeans tại buổi khai trương nhà hàng của một người bạn.

Giai đoạn mới mang thai, Hà Anh không hề có sự thay đổi vóc dáng nên vẫn trung thành cùng váy áo gợi cảm như bra top tôn vòng một và eo thon.

Mỹ nhân 8X cho biết mình "đi họp nhưng vì là siêu mẫu nên phóng khoáng chắc cũng không sao". Lúc đó, cô ẩn ý về việc có bầu: "Cái áo hơi crop chút mà thôi kệ, chắc mặc được dăm ba bữa thì đổi style là vừa".

Hôm 12/9, Hà Anh cũng khéo nhắc về em bé trong bụng: "Giờ người ta đã tứ tuần rồi, đẻ con lứa rưỡi rồi nên cơ thể tự động mũm mĩm tí".

Zimi

Đánh giá phiên bản mới