Thứ hai, 29/1/2024, 00:10 (GMT+7)

Hà Anh chăm mang giày 'cà kheo' khi bầu 6 tháng

Người mẫu Hà Anh không ngại sử dụng những đôi giày cao 12 - 15 cm khi mang bầu em bé thứ hai.

Tham gia sự kiện tối 25/1, Hà Anh khoe bụng bầu 6 tháng qua chiếc váy nhung cắt xẻ của NTK Nguyễn Minh Tuấn. Cô hoàn thiện phong cách bằng đôi sandals ánh bạc cao khoảng 15 cm.

Trước đó một ngày, người đẹp cũng chọn boots 12 cm để phối kèm set đồ ngắn màu trung tính. "Mẹ bầu chỉ còn một tuần nữa là tròn 6 tháng, đã lên một cơ số cân rồi nhé cả nhà. Sắp tới ai mời đi event là phải báo trước lâu lâu để may váy áo, chứ hết mặc nổi đồ làm sẵn rồi ạ", cô viết chú thích loạt ảnh.

Cũng trong tháng này, Hà Anh (thứ 5 từ trái qua) ngồi ghế giám khảo cuộc thi Miss Global 2023 và trải qua hai tuần đồng hành cùng các thí sinh ở nhiều hoạt động tại Phú Quốc. Bởi vậy, cô liên tục lên đồ chỉn chu và gắn liền với những đôi giày cao lênh khênh.

Bộ đầm bất đối xứng của Nguyễn Minh Tuấn được chân dài sinh năm 1982 kết hợp cùng sandals mũi nhọn đồng điệu.

Sandals gót mảnh cũng là lựa chọn của Hà Anh khi diện bikini dự tiệc hồ bơi.

Trong khi đó, kiểu giày platform cao tựa cà kheo được mỹ nhân 8X ưu tiên phối với đầm dạ tiệc dài quét đất.

"Em Seed 5 tháng đi làm việc cùng mẹ. Cảm ơn em đã ngoan ngoãn hợp tác để mẹ tập trung làm việc", người mẫu gốc Hà Nội chú thích khoảnh khắc mặc xiêm y cầu kỳ.

Đầm dạ hội cắt khoét và giày siêu cao một lần nữa theo chân Hà Anh tới bữa tiệc thuộc khuôn khổ Miss Global 2023. Cô cho biết đây là "lần đầu tiên thấy cái bụng to to mà lại là niềm vui chứ không phải nỗi lo".

Zimi

Đánh giá phiên bản mới