Thứ hai, 3/4/2023, 18:00 (GMT+7)

H'Hen Niê trở lại với hình tượng tóc ngắn

Hoa hậu H'Hen Niê để tóc tém giống lúc mới đăng quang, khoe vẻ cá tính trong bộ ảnh mới.

Bộ ảnh giúp H'Hen Niê thể hiện sự biến hóa đa dạng trong phong cách thời trang. Ở layout đầu tiên, cô diện váy hai dây cắt xẻ, mái tóc nhuộm hai màu vàng - đen.

Trang phục cắt xẻ được H'Hen Niê kết hợp cùng bông tai đính đá to bản và nhiều trang sức đi kèm, tôn vinh làn da nâu bóng.

Vài năm nay, H'Hen Niê luôn trung thành với tóc dài. Lần này, cô chọn kiểu tóc tém mà nhiều khán giả thấy quen thuộc để tri ân người hâm mộ, sau 5 năm ghi dấu ấn với danh hiệu top 5 Miss Universe 2018.

'Tóc ngắn gắn bó với quãng thời gian tươi đẹp của tuổi trẻ, là những ký ức tuyệt vời mà mỗi khi nghĩ đến, tôi đều xúc động. Tôi cảm ơn mọi người vì luôn yêu quý mái tóc ngắn cũng như hành trình của tôi với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam", H'Hen Niê chia sẻ.

Với layout thứ hai của bộ ảnh, H'Hen Niê nhấn mạnh vào cảm xúc trên gương mặt. Cô diện thiết kế jeans với đá đính trên môi, khắc họa hình ảnh bứt phá, vượt qua rào cản của người phụ nữ trong thời đại mới.

Kiểu tóc tém giúp H'Hen Niê khoe đường nét góc cạnh. Người đẹp cho biết hơn hai năm qua, cô nuôi tóc dài để hình ảnh mới mẻ hơn, phù hợp phong cách cô đang định hướng.

Sau 6 năm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, H'Hen Niê luôn chứng minh sức hút nhờ việc được nhiều nhà thiết kế tin tưởng, phủ sóng các sự kiện. Cô mang đến hình ảnh tràn đầy năng lượng, nhiệt huyết trong công việc.

Fanpage của H'Hen Niê sắp cán mốc hai triệu người theo dõi. Gần đây, cô vẫn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, bên cạnh những sự kiện thời trang.

Photo: Nguyễn Du, Makeup: Hàng Thanh Thiện - Bi Hà, Stylist: Bin Nguyễn.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới