Thứ năm, 29/2/2024, 08:10 (GMT+7)

Gu mặc 'ăn gian' tuổi của Hồng Diễm

Diễn viên Hồng Diễm được khen trẻ trung ở tuổi 41 khi mặc quần jeans cạp cao, ưu tiên áo thun và cách phối layer với shorts da.

Quần jeans ống suông và giày đế thô trở thành điểm nhấn "tuổi teen" cho phong cách Hồng Diễm trong lần xuống phố mới đây.

Bà mẹ hai con được nhiều khán giả nhận xét trông như đôi mươi khi diện bộ cánh năng động. Quần cạp cao với độ dài phủ kín giày tạo tỷ lệ cân đối và "kéo dài" chân.

Kiểu quần này là một trong những nét đặc trưng của street style Hồng Diễm, được cô kết hợp linh hoạt nhưng đều hướng tới hình ảnh trẻ trung.

Áo thun dáng suông đi kèm kiểu tóc mái mưa giúp người đẹp sinh năm 1983 "ăn gian" không ít tuổi.

Bên cạnh phong cách thanh lịch thường áp dụng khi dự sự kiện, Hồng Diễm ưu tiên trang phục khỏe khoắn, tạo cảm giác dễ chịu mỗi lần đi chơi, dạo phố hay đến sân bay.

Cách mix layer với sơ mi denim là công thức hiệu quả dành cho những chị em coi tuổi tác chỉ là con số.

Áo khoác jeans vạt lửng là kiểu đồ yêu thích của giới trẻ, được chủ nhân giải Cánh Diều Vàng phối cùng đầm ngắn dáng xòe.

Ngoài ra, quần shorts cũng thường theo diễn viên "Hoa hồng trên ngực trái" xuống phố, làm nổi bật đôi chân và khiến tổng thể thêm ấn tượng.

Ở mốc ngoài 40 và trải qua hai lần sinh nở, Hồng Diễm vẫn giữ được vóc dáng gọn gàng. Nhờ vậy, cô thoải mái chọn những thiết kế mình thích và không ngại thử nghiệm nhiều xu hướng mới.

Mi So

Đánh giá phiên bản mới