Chủ nhật, 3/7/2022, 07:40 (GMT+7)

Giới trẻ Hà Nội mix đồ hè phá cách

Phong cách tầng lớp cá tính được nhiều bạn trẻ Hà Nội lựa chọn khi đi mua sắm ở hội chợ cuối tuần.

Đến mua sắm tại một hội chợ quy tụ nhiều local brand được tổ chức dịp cuối tuần, giới trẻ Hà Nội lên đồ cá tính. Từ lâu, 'chợ phiên' này được xem như điểm 'sống ảo' để các cô gái khoe phong cách.

Aime Linh Vương, TikToker có 140 nghìn người theo dõi, diện áo hai dây cùng quần cạp trễ theo phong cách Y2K. Điểm nhấn của bộ trang phục là chiếc túi xách hình quả bóng rổ. 'Bộ trang phục lấy cảm hứng từ những người chơi thể thao nên tôi chọn quần thụng kiểu hiphop với bodysuit gợi cảm', Aime nói.

Hot TikToker cho biết phong cách của cô là thoải mái nhưng có độ sáng tạo, vì vậy cô thường chọn phụ kiện lạ mắt để nhấn nhá cho trang phục.

Hạ Bá Quỳnh Anh (quận Thanh Xuân) kết hợp trang phục hoa và màu sắc sặc sỡ đặc trưng mùa hè. Từ mũ, quần đến vòng cổ của Quỳnh Anh đều ton-sur-ton, cho thấy sự chỉn chu của cô trong việc mix-match.

Bằng cách 'kéo' màu từ quần lên áo, Quỳnh Anh có set đồ màu mè nhưng không bị sến, thích hợp dạo phố mùa nóng.

Phong cách gợi cảm được Nguyễn Thị Thủy Tiên (quận Hoàng Mai) lựa chọn khi lên đồ đi hội chợ. Diện bra top cùng chân váy, cô giúp set đồ độc đáo hơn với áo lưới mix ngoài.

Vốn là người mẫu ảnh, Như Quỳnh (quận Hoài Đức) có gu mix đồ cá tính. Cô yêu thích những món đồ cơ bản, tuy nhiên mix-match theo cách riêng để tạo độ 'chất'.

Với chiếc áo thun trắng trơn, Như Quỳnh phối quần jeans và thắt lưng, túi xách hầm hố.

Phạm Thanh Huyền không mặc sơ mi theo cách thông thường mà biến tấu thành layer phía ngoài áo quây, giúp cô khoe vóc dáng.

Sue (quận Tây Hồ) mix crop top cùng chân váy ngắn. Đây cũng là công thức phối đồ mùa hè được cô yêu thích vì trông năng động, mát mẻ, tôn eo thon và chân dài.

'Hôm nay tôi diện đồ đen nguyên set. Tôi chọn váy dài để người trông cao hơn, che bớt khuyết điểm', Yenjii (quận Tây Hồ) cho biết.

Thường ngày, chuyên gia trang điểm thích nhuộm tóc nổi bật. Vì vậy cô hay mặc đồ đen để mái tóc thành điểm nhấn phá cách.

Trang Shaelyn
Ảnh: Tùng Đinh

Đánh giá phiên bản mới