Thứ ba, 31/10/2023, 00:13 (GMT+7)

Giới trẻ Hà Nội chờ 'sống ảo' ở quán cà phê kiểu Nhật mới mở

Hà NộiĐây là một trong những điểm đến mới nổi bởi quán có nhiều góc chụp ảnh đẹp, được nhiều tín đồ mê 'sống ảo' ghé đến thời gian gần đây.

Gần hai tuần nay, quán cà phê trên đường Kim Mã (quận Ba Đình, Hà Nội) được nhiều du khách biết tới nhờ lối kiến trúc theo phong cách Nhật Bản. Dù mới hoàn thiện và đi vào hoạt động, nơi này hiện được đông đảo du khách, đặc biệt là các bạn trẻ, đến chụp ảnh.

Quán có khoảng sân phía trước rộng rãi. Sân phủ đầy những viên sỏi trắng và lối đi lát đá dẫn vào trong quán.

Quán gồm hai tầng có tông màu ấm áp với cam, xám chủ đạo. Thiết kế theo phong cách tối giản, cửa kính rộng đón nhiều ánh nắng.

Vào dịp cao điểm, lượng khách khá đông, khách xếp hàng dài chờ gọi đồ uống.

Một góc ngoài trời, khách ngồi kín chỗ ngồi.

Nhiều người nhận xét nơi đây lên hình đẹp. Góc chụp ngay lối vào quán thường được du khách check in. Tuy nhiên, do quán mởi mở được nhiều tiktoker review nên lượng khách tăng đột biến khiến nhiều người phải chờ đợi khá lâu mới tới lượt chụp ảnh.

Khoảng sân rải sỏi thu hút nhiều giới trẻ check in bởi view thoáng mát, góc máy lạ mắt.

Quán thu phí quay chụp ảnh thương mại bằng máy ảnh và điện thoại với giá 500.000 đồng/giờ và 250.000 đồng/30 phút ở các giờ tiếp theo.

Tường rào mái ngói âm dương Nhật Bản ở tầng 2 là một trong những điểm nhấn của quán, cho du khách thỏa thích sáng tạo ra nhiều tấm ảnh đẹp.

'Tôi mất khá nhiều thời gian để có những bức hình ưng ý bởi quán đông người chụp ảnh. Tôi phải chờ tầm 5-10 phút để có góc chụp đẹp. Nếu quán vắng hơn lần sau tôi sẽ quay trở lại', Trịnh Thùy Dương (quận Hà Đông) nói.

'Ngoài yêu cầu đồ uống chất lượng, không gian rộng, thoáng, tôi thích những quán có nhiều góc chụp ảnh đẹp. Mỗi tuần tôi dành từ 2-3 lần để đi cà phê', Quỳnh Anh (phải) ở quận Đống Đa cho biết.

Thực đơn không quá phong phú, chỉ phục vụ một vài thức uống đơn giản như cà phê, cold brew, tea brew. Quán có cách đặt tên rất riêng như thanh thanh, man mát, bồng bềnh, xù xì, tươi tắn. Một số loại bánh ăn kèm như su kem kẹo lạc, phê dừa, vườn nhiệt đới, tart mặt trời mùa hạ...

Hương vị của các món nước ở đây không nổi bật, giá thành cao so với chất lượng. Món nước tươi tắn có phần khó uống bởi vị chát và lên men, giá từ 40.000 - 70.000 đồng. Với những tín đồ thích đồ uống ngọt thì quán không phải nơi dành cho bạn. Địa điểm gửi xe cách quán khoảng 300 m.

Tùng Đinh

Đánh giá phiên bản mới