Thứ ba, 9/5/2023, 00:09 (GMT+7)

Gil Lê 'chuẩn men' bên Thảo Nhi, Phương Nhi

MC, ca sĩ Gil Lê cùng hai á hậu Thảo Nhi Lê và Phương Nhi diễn xuất ăn ý khi giới thiệu bộ sưu tập 'Rhythm' của NTK Đỗ Long.

Thảo Nhi Lê, Gil Lê và Phương Nhi (từ trái qua) góp mặt trong loạt ảnh giới thiệu bộ sưu tập "Rhythm" của Đỗ Long trước thềm show Resort 2023, đánh dấu lần đầu tiên họ hợp tác cùng nam thiết kế 8X.

Nhà tạo mốt chọn ra những set đồ phù hợp phong cách từng người. Gil Lê gây ấn tượng bởi hình ảnh phi giới tính đặc trưng, Thảo Nhi Lê toát lên vẻ nóng bỏng, còn Phương Nhi hóa tiểu thư dịu dàng.

Với bộ sưu tập Resort 2023 mang tên "Rhythm", Đỗ Long mong muốn đánh dấu bước đột phá trong phong cách thiết kế của mình, đem tới những tác phẩm kết hợp giữa nghệ thuật và tính ứng dụng cao, khơi mở trải nghiệm thú vị cho người mặc.

MC, ca sĩ Gil Lê thổi nét sinh động lên bộ suit trắng bằng cách kết hợp áo lưới phóng khoáng.

Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Thảo Nhi Lê tiếp tục phô diễn vóc dáng săn chắc qua xiêm y cắt xẻ táo bạo.

Trong khi đó, Á hậu Thế giới Việt Nam 2022 Phương Nhi làm bật lên vẻ đẹp trong sáng, ngọt ngào.

NTK Đỗ Long cho biết đây là lần đầu anh ra mắt Resort Collection nên rất hào hứng và trông đợi để giới thiệu loạt tác phẩm anh dành trọn tâm huyết trong ba tháng qua. Không giống những bộ sưu tập gợi cảm trước đó, "Rhythm" mang tinh thần một kỳ nghỉ xa hoa đúng nghĩa, bao gồm những kiểu dáng quen thuộc nhưng hiện đại, có thể diện trong nhiều hoàn cảnh khác nhau, từ đi biển đến tham dự tiệc tối.

Đề cao phong cách tự do, "Rhythm" không thiếu đi dấu ấn quyến rũ vốn gắn liền tên tuổi nhà tạo mốt 8X. "Tôi hy vọng bộ sưu tập lần này mang đến nhiều lựa chọn mới cho các tín đồ thời trang. Tôi cũng tin rằng mọi người đều có thể bắt gặp những bộ cánh phù hợp bản thân thông qua 'Rhythm', dù họ đang quan tâm outfit thường ngày hay tìm kiếm trang phục đặc biệt cho các chuyến đi", Đỗ Long nói.

Theo nhà thiết kế, những dải màu trong "Rhythm" gợi lên khung cảnh tự nhiên của biển cả, của sự chuyển đổi ánh mặt trời vào thời khắc hoàng hôn. Những gam nóng như đỏ cam pha trộn xanh tím được anh sử dụng nhằm vẽ nên một bộ sưu tập Resort theo cách riêng.

Bên cạnh đó, loạt tác phẩm cũng khai thác bảng màu trung tính dễ phối đồ như trắng, be, nude, đồng thời đề cao chất liệu và thiết kế không kén dáng, đem lại cảm giác thoải mái cho người mặc.

Đỗ Long dự kiến ra mắt đều đặn hai bộ sưu tập trong một năm để kịp thời đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của khách hàng. Điều này đồng nghĩa anh khó tránh khỏi nhiều áp lực và thách thức. Tuy nhiên, nhà tạo mốt cho biết anh sẽ cố gắng mang đến những sáng tạo thời thượng, bắt kịp xu hướng thời trang thế giới.

Show Resort 2023 của NTK Đỗ Long (thứ hai từ trái qua) diễn ra vào ngày 22/5 tại Hồ Tràm, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Photo: Milor Trần. Stylist: Phạm Bảo Luận. Makeup: Xi Quan Lê - Sol. Set design: Nina Nguyễn. Assistants: Linh Linh - Minh Bảo.

Zimi

Đánh giá phiên bản mới