Thứ ba, 4/5/2021, 08:19 (GMT+7)

Giggs đi ăn sáng với tình mới giữa ồn ào

Cựu tiền vệ Ryan Giggs tươi cười trò chuyện với bạn gái người mẫu Zara Charles ở Cheshire hôm 1/5, vài ngày sau khi hầu tòa vì đánh bạn gái cũ Kate Greville.

Giggs xuất hiện lần đầu sau khi phải ra tòa vì cáo buộc hành hung bạn gái cũ Kate Greville hôm 28/4. Cựu sao 47 tuổi và tình mới Zara Charles cười nói vui vẻ khi cùng ăn sáng ở Hale, Cheshire.

"Giggs đang nặng gánh vì những cáo buộc. Tuy nhiên Zara là một người bạn đồng hành tốt, luôn cố gắng giúp anh ấy có những phút khuây khỏa tạm quên đi việc hầu tòa", một người bạn của cựu danh thủ xứ Wales chia sẻ.

Sau những phút vui vẻ, hai người lại trầm tư suy nghĩ. Giggs và bạn gái mới được cho là hẹn hò được vài tháng nay, tình cảm tiến triển tốt đẹp.

Bạn gái mới của Giggs kém anh 14 tuổi. Phiên tòa tiếp theo xử cựu danh thủ xứ Wales diễn ra vào 26/5 tới.

Cả hai sau đó được trông thấy cùng dắt cún cưng của Giggs đi dạo ở gần nhà của Zara cũng ở Hale, Cheshire.

Cặp đôi vừa đi vừa sát lại gần nhau trò chuyện. Bạn bè của Giggs cho biết cựu danh thủ hai con hoàn toàn cởi mở với người tình mới về những khó khăn hiện tại và được cô thông cảm, ủng hộ.

Zara Charles là người mẫu nội y, sở hữu đường cong gợi cảm dù ngoài 30 tuổi.

Trước đó vào đầu tháng 11 năm ngoái, Giggs bị bắt sau khi xô xát với bạn gái cũ Kate Greville. Vài tháng sau, anh bị cáo buộc hành hung Kate cùng em gái cô và có hành vi kiểm soát tình cũ trong suốt ba năm hẹn hò. Giggs một mực phủ nhận các cáo buộc. Rắc rối liên quan tới pháp lý khiến huyền thoại 47 tuổi mất ghế huấn luyện tuyển xứ Wales.

Trước khi giải nghệ và theo con đường HLV, Giggs có sự nghiệp huy hoàng trong màu áo MU với 13 lần vô địch Premier League, hai danh hiệu Champions League, 4 FA Cup và 3 League Cup. Anh cũng có 64 lần khoác áo tuyển quốc gia xứ Wales. Tuy nhiên đời tư của cựu danh thủ 47 tuổi lại nhiều tai tiếng khi từng lén lút quan hệ với cả em dâu cũ và một người đẹp đồng hương khi đã có vợ con.

Đánh giá phiên bản mới