Thứ tư, 18/1/2023, 06:12 (GMT+7)

Giáng My mở tiệc tất niên trong biệt thự trắng

Dịp tất niên, hoa hậu Giáng My mời hàng trăm khách đến thưởng thức ẩm thực, nghệ thuật trong căn biệt thự của chị ở thành phố Thủ Đức.

Đã thành thông lệ, mỗi năm, Giáng My đều tổ chức tiệc tất niên tại tư gia để mời bạn bè đến hội ngộ.

'Bữa tiệc là dịp tri ân những người thân thiết, đánh dấu một năm đã qua với nhiều cung bậc cảm xúc', chị nói.

Những ngày giáp Tết, biệt thự của Giáng My được trang trí nhiều màu sắc. Không gian nơi chị sống mang tone trắng, từng được ví như cung điện với phòng khách có sức chứa 200 người.

Hàng trăm khách mời có mặt trong bữa tiệc của Giáng My như MC Thanh Mai (giữa), doanh nhân Anh Thơ (áo dài xanh). Họ chọn trang phục áo dài với nhiều kiểu dáng từ truyền thống đến hiện đại, màu sắc và hoa văn đa dạng.

Bên trong biệt thự, các bàn tiệc được kê sát nhau mới đủ chỗ cho tất cả mọi người. Giáng My tật bật di chuyển giữa các bàn để chào hỏi, mời rượu khách mời.

MC Thanh Mai chung bàn tiệc với gia đình ca sĩ Cẩm Vân - Khắc Triệu (bìa trái). Giáng My cho biết, vợ chồng Cẩm Vân và con gái Cece Trương đã hát tặng những người có mặt một ca khúc kinh điển.

Hai nhà thiết kế Vũ Ngọc và Son (bìa phải) cũng có mặt. Họ diện áo dài in họa tiết con mèo - linh vật năm Quý Mão - đến chung vui.

Chủ nhà gửi lời chúc sức khỏe, bình an trong năm mới tới các khách mời. Chị bày tỏ sự trân trọng khi người thân, bạn bè đã dành thời gian đến với chị trong những ngày cuối năm bận rộn.

Tiệc tối khép lại, Giáng My khoe giọng mở màn cho các tiết mục văn nghệ ngay sau đó. Chị được mọi người hưởng ứng nhiệt tình.

Ca sĩ Cẩm Vân trở thành tâm điểm khi thể hiện một loạt ca khúc được yêu thích.

Giọng ca của chị khiến mọi người đứng dậy, vỗ tay và hòa vào không gian âm nhạc.

Giáng My cho biết, điểm nhấn trong bữa tiệc năm nay là sự xuất hiện của các liền anh, liền chị đến góp vui bằng các làn điệu quan họ.

Ngoài ra còn có nghệ sĩ tái hiện màn múa hầu đồng khiến khán giả thích thú.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới