Thứ năm, 17/3/2022, 18:15 (GMT+7)

Giáng My diện váy suông giấu đường cong

TP HCMHoa hậu Giáng My diện váy suông họa tiết nổi giấu đường cong nhưng vẫn tôn được nét thanh lịch, quý phái khi dự họp báo, hôm 16/3.

Giáng My mặc thiết kế của Vũ Ngọc và Sơn dự sự kiện công bố Gala tôn vinh Gương mặt đại sứ nhân ái 2022. Đây là lần thứ ba chương trình được tổ chức để kêu gọi các doanh nhân và doanh nghiệp chung tay tham gia công tác thiện nguyện, vì cộng đồng, xã hội.

Hoa hậu đền Hùng kết hợp phụ kiện trang sức kim cương sang trọng, hài hòa với trang phục.

Giáng My là cố vấn cấp cao của chương trình Tôn vinh gương mặt đại sứ nhân ái 2022.

'Việt Nam chúng ta đã trải qua hai năm đại dịch với rất nhiều khó khăn, mất mát. Lúc này xã hội cần những tấm lòng nhân ái, cùng nhau siết chặt tay để giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh, bị ảnh hưởng vì đại dịch. Đó là lý do tôi nhận lời tham gia chương trình này', Giáng My nói.

Ca sĩ Thu Trang Bolero là tổng đạo diễn kiêm thành viên ban tổ chức sự kiện. Cô cho biết các đại sứ của chương trình là những người tham gia sôi nổi các hoạt động thiện nguyện như tặng nhu yếu phẩm, trao học bổng cho trẻ em, xây nhà tình thương cho người nghèo, hỗ trợ trẻ mồ côi học hết cấp 3....

Giáng My và Thu Trang Bolero đọ sắc, chụp ảnh kỷ niệm trong buổi họp báo ở TP HCM.

Ca sĩ Ngọc Sơn luôn mặc vest chỉn chu, lịch lãm khi dự các sự kiện. Gần đây anh đắt show làm giám khảo, cố vấn các chương trình, cuộc thi dành cho doanh nhân.

Ca sĩ Dương Ngọc Thái khoe vẻ bảnh bao, phong độ ở tuổi ngoài 40.

Ca sĩ Khưu Huy Vũ cũng có mặt trong sự kiện chiều 16/3.

Giáng My và các nghệ sĩ chụp ảnh cùng ban tổ chức, khách mời dự hợp báo. Chương trình Gala tôn vinh gương mặt đại sứ nhân ái 2022 dự kiến diễn ra ngày 16/4 tại Nhà hát Hòa Bình TP HCM.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới