Thứ sáu, 14/6/2024, 16:07 (GMT+7)

Giai nhân của dàn sao mở màn Euro 2024

Vợ thủ môn Stegen, bà xã tiền vệ Gundogan, vị hôn thê tiền đạo Kai Havertz của Đức, bạn gái tiền vệ Scott Mctominay bên phía Scotland... đều là những người đẹp tài sắc.

Thủ môn Marc-Andre ter Stegen của tuyển Đức và bà xã. Dani là một trong những nàng WAGs có tiếng tại Barcelona nơi chồng đang thi đấu. Nữ kiến trúc sư có gương mặt khả ái cùng thân hình gợi cảm. Vợ chồng thủ môn Barca hẹn hò từ 2012, kết hôn năm 2017 và có hai con trai.

Tiền vệ Ilkay Gundogan và người mẫu Sara Arfaoui gặp gỡ năm 2021, một năm sau kết hôn. Người đẹp sinh ra ở Pháp nhưng chuyển tới Italy sinh sống và theo nghiệp dẫn chương trình truyền hình. Cặp sao có một con trai hơn một tuổi.

Tiền đạo Leroy Sane và người mẫu Mỹ Candice Brook hẹn hò gần 10 năm. Cặp sao có một con trai chung. Người đẹp và Sane đã giúp tiền đạo Harry Kane hòa nhập với cuộc sống mới ở Đức khi sao Anh sang Munich hè năm ngoái. Tiền đạo sinh năm 1996 từng thi đấu ở Anh trong màu áo Man City từ 2016 đến 2020.

Tiền vệ Kai Havertz và bạn gái thanh mai trúc mã Sophia Weber bên nhau từ ngày tuổi teen. Sau thời gian đầu kín tiếng, người đẹp đã cởi mở chia sẻ cuộc sống riêng trên Instagram từ năm 2020. Sophia Weber vừa tổ chức tiệc chia tay đời độc thân bên những bạn gái thân thiết, chuẩn bị cho đám cưới với Havertz diễn ra sau khi Euro 2024 kết thúc.

Hậu vệ trái David Raum và bà xã Katharina thường xuyên đăng tải hình ảnh trong các chuyến đi chơi lên trang cá nhân. Người đẹp của tuyển thủ Đức không hé lộ nghề nghiệp trên Instagram, thường khoe thân hình sexy cùng những kỳ nghỉ xa hoa.

Tiền đạo kỳ cựu Thomas Muller và bà xã Lisa gắn bó hàng chục năm nay. Lisa là người huấn luyện ngựa biểu diễn. Cô là gương mặt quen thuộc trên khán đài mỗi khi Muller thi đấu cho CLB hay tuyển quốc gia. Hồi tháng Ba có tin đồn vợ chồng Muller trục trặc khi cả hai đều gỡ ảnh chụp chung trên trang cá nhân nhưng chân sút Bayern Munich bác bỏ.

Nàng WAG nổi tiếng nhất của tuyển Scotland là Cam Reading - bạn gái tiền vệ Scott McTominay. Người mẫu tóc vàng có hơn 30.000 người theo dõi trên Instagram. Đôi trẻ công khai hẹn hò từ năm 2022.

Người mẫu Robyn Keen đang hẹn hò hậu vệ Jack Hendry. Robyn Keen còn là một nhà tâm lý học lâm sàng. Người đẹp đang mang bầu con đầu lòng với tuyển thủ Scotland

Nửa tháng trước khi Euro 2024 khởi tranh, hậu vệ Celtic Greg Taylor tổ chức tiệc cưới với người đẹp thanh mai trúc mã Laura Macfarlane tại Ibiza. Hôn thê của sao Scotland tốt nghiệp ngành y tại Đại học Glasgow.

Trận đấu khai mạc Euro 2024 giữa tuyển chủ nhà Đức và Scotland diễn ra lúc 2h sáng 15/6 (giờ Hà Nội).

Hoàng Trang (Theo The Sun)

Đánh giá phiên bản mới