Thứ ba, 27/4/2021, 14:22 (GMT+7)

Giá ngang căn biệt thự, SUV siêu sang Range Rover có gì

Range Rover SVAutobiography 2021 trang bị nhiều tiện nghi cho người lái và hành khách, được một showroom ở Hà Nội chào bán giá hơn 13 tỷ.

Land Rover là thương hiệu được nhiều đại gia tại Việt Nam ưa chuộng, đặc biệt với dòng SUV siêu sang Range Rover. Trong số đó, phiên bản cao cấp của dòng xe này, Range Rover SVAutobiography với hàng loạt tiện nghi vượt trội nhận được nhiều sự quan tâm. Mẫu xe siêu sang mới được nhập về Việt Nam được rao bán giá khoảng 13 tỷ đồng. Ngoài ra, dòng xe này còn có phiên bản động cơ 5.0L, giá khoảng 17 tỷ đồng.

SUV siêu sang này sở hữu ngoại hình bệ vệ, sang trọng. Mặt ca-lăng tạo hình hiện đại nhờ cụm đèn LED thông minh, lưới tản nhiệt gồm nhiều chi tiết chrome sáng bóng. La-zăng kích thước 22 inch thửa riêng. Hai bên sườn tạo điểm nhấn bằng thanh nẹp kim loại màu tương phản. Xét tổng thể, kiểu dáng xe không khác biệt nhiều so với bản tiêu chuẩn. Tuy nhiên, những gì được trang bị ở cabin lại là sự khác biệt lớn của dòng xe này.

Với kích thước dài x rộng x cao lần lượt 5.199 x 2.220 x 1.840 mm và trục cơ sở 3.120 mm, cabin xe thênh thang như một căn phòng di động cho những hành khách ở hàng ghế VIP (hàng ghế thứ hai). Hàng ghế này được coi là dành cho những người chủ xe thực sự, với hàng loạt trang bị.

Ghế bọc da cao cấp, cùng khả năng điều chỉnh 22 hướng, bệ đỡ chân mang lại sự thoải mái tối đa trên mỗi hành trình. Bên cạnh đó, ghế còn tích hợp chức năng sưởi, massage đá nóng. Người dùng có thể làm việc hoặc bày biện đồ ăn nhẹ trên chiếc bàn gấp đi kèm, như hàng ghế thương gia của máy bay.

Bên cạnh đó, người dùng hàng ghế này có thể sử dụng nút bấm đóng cửa tủ động. Thưởng thức đồ uống lạnh nhờ tủ lạnh ở giữa hai vị trí ghế.

SUV siêu sang này có đủ cổng sạc điện 230V, cổng sạc USB, khay để cốc… Khoang sau còn có rèm che kính để giữ sự riêng tư cho người dùng.

Range Rover SVAutobiography trang bị hệ thống điều khiển cảm ứng Infortainment Touch Pro Duo, với hai màn hình kích thước 10 inch. Mọi thao tác điều chỉnh các hệ thống chức năng đều thực hiện trên các màn hình này.

Nội thất SUV siêu sang này được ốp gỗ tự nhiên ở nhiều vị trí. Hệ thống âm thanh sử dụng loa Meridian cao cấp, quen thuộc trên các dòng xe của Land Rover.

Khả năng vận hành của xe cũng là một điểm được yêu thích trên Range Rover. Người lái có nhiều chế độ lựa chọn. Ngoài ra, xe có hệ thống phản ứng địa hình Terrain Response để đưa ra những thiết lập phù hợp với điều kiện vận hành thực tế.

Range Rover SVAutobiography trang bị động cơ 3.0L, 6 xi-lanh thẳng hàng, công suất tối đa 395 mã lực, hộp số tự động 8 cấp.

Thiên Di

Đánh giá phiên bản mới