Chủ nhật, 11/2/2024, 00:00 (GMT+7)

Gia đình Vy Oanh quây quần đón năm mới

Ca sĩ Vy Oanh cùng ông xã và ba con diện áo dài quây quần đón xuân Giáp Thìn tại nhà riêng ở Thành phố Thủ Đức.

Vy Oanh cho biết khi còn độc thân cô thường mải mê chạy show dịp Tết, ít khi ở nhà. Từ lúc lập gia đình rồi làm mẹ nữ diễn viên ưu tiên dành thời gian sum vầy bên người thân, thăm hỏi, chúc Tết họ hàng hai bên nội ngoại.

'Chồng tôi là người Bắc nên rất coi trọng phong tục truyền thống. Năm nào tôi cũng tự tay trang hoàng tổ ấm để tạo cảm giác ấm cúng dịp Tết đến, xuân về', Vy Oanh nói.

Vy Oanh diện áo dài màu xanh ngọc đồng điệu với hai con gái còn con trai cô mặc quốc phục xanh nước biển chụp ảnh trong không gian biệt thự gia đình đầy sắc xuân.

Theo Vy Oanh, nhờ làm mẹ cô hiểu hơn ý nghĩa của những ngày Tết, khi gia đình quây quần bên mâm cơm, tận hưởng cảm giác sum họp. 'Giờ các ngày lễ, Tết tôi không đi đâu vì sợ bỏ lỡ những khoảnh khắc quý giá mà có tiền cũng không mua lại được', Vy Oanh cho biết.

Ca sĩ mãn nguyện khi có hai con gái ngoan ngoãn, được nhiều người khen đáng yêu.

Hiện Vy Oanh vừa hoạt động nghệ thuật vừa kinh doanh về lĩnh vực làm đẹp. Cô còn có kênh YouTube riêng chuyên sản xuất, đăng tải các video dành cho thiếu nhi.

Bé Mio hơn hai tuổi xúng xính với áo dài tạo dáng bên cành đào Tết.

Bé Xu 7 tuổi thừa hưởng nhiều nét giống mẹ, càng lớn càng điệu đà, ra dáng tiểu thư nhí.

Vy Oanh cho biết từ khi có thêm em gái, Xu và anh cả Voi chững chạc hơn. Hai con lớn của ca sĩ đã biết chăm sóc, chơi đùa với em khi bố mẹ bận.

Giọng ca 'Đồng xanh' khoe dáng thon trong thiết kế cách điệu tay lỡ, thắt nơ ở vai.

Vy Oanh cho biết cô vui vì vừa kịp chu toàn trách nhiệm với hai bên nội ngoại, phát lương thưởng đầy đủ cho nhân viên trước khi đón Tết.

Ngoài hoa đào, những ngày Tết biệt thự của vợ chồng Vy Oanh ở Thủ Đức còn được tô điểm bằng nhiều loại hoa như mai vàng, lan hồ điệp, những chậu hoa cúc rực rỡ.

Vy Oanh - Nguyễn Phi Hùng hát 'Khúc giao mùa'
 
 

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới