Thứ sáu, 3/2/2023, 19:52 (GMT+7)

Gia đình Vũ Thu Phương mừng con gái út 7 tuổi

TP HCMSiêu mẫu Vũ Thu Phương cùng ông xã tổ chức sinh nhật 7 tuổi cho con gái út Angelina tại nhà riêng, hôm 2/2.

Dù bận rộn nhiều công việc, Vũ Thu Phương cố gắng tổ chức tiệc sinh nhật để con gái có kỷ niệm tuổi thơ. 'Tôi muốn làm buổi tiệc nhỏ, trang trí thật đẹp để lưu lại cho con những khoảnh khắc đáng yêu khi con bước vào tuổi lên bảy cùng người thân và bạn bè của mình', cô nói.

Siêu mẫu cho biết tự Angelina lựa chọn chủ đề Unicorn (kỳ lân) cho tiệc sinh nhật của mình. Đáp ứng nguyện vọng của con, từ sau Tết Nguyên đán, Vũ Thu Phương sưu tầm nhiều đồ chơi, vật trang trí có hình ảnh kỳ lân. Trong lúc con đi học, cô tự tay sắp xếp, bài trí biệt thự riêng rộng 500 m2 ở TP Thủ Đức để tạo bất ngờ cho bé.

Angelina tỏ ra thích thú khi được thổi nến mừng tuổi mới. Hiện, bé học lớp hai tại một trường quốc tế ở TP HCM.

Vũ Thu Phương cho biết cô và ông xã tặng con bánh kem, đồ chơi kỳ lân bên trong chứa những bức thư ngắn là lời chúc, mong muốn của vợ chồng cô với con gái út. 'Tôi mong con luôn mạnh khỏe. Tôi nhắn nhủ bốn cô con gái của mình sẽ luôn yêu thương, giúp đỡ, che chở nhau', cô tâm sự.

Vũ Thu Phương kết hôn với doanh nhân Trần Thanh Hải năm 2011. Ông xã của cô có hai con gái riêng là Kim Ngọc (trái) và Bảo Ngọc (phải). Cựu siêu mẫu cho biết chính cô chủ động đề nghị đưa hai bé về sống chung. Từ đó, gia đình cô trở nên đông vui, tràn ngập tiếng cười.

Cựu siêu mẫu quê Nam Định cho biết hai con riêng của chồng rất quý mến và thương cô và cô cũng dành tình thương cho hai bé như con đẻ. Cô nói mình hạnh phúc khi bốn con yêu thương, gắn kết và quấn quýt nhau. 'Các con là bốn viên ngọc quý của tôi và ông xã', cô nói.

Vũ Thu Phương thay bé Angelina mời các bạn học của con tới biệt thự rdự sinh nhật. Cô tổ chức nhiều trò chơi tập thể để con gái và các bạn thoải mái nô đùa khi nhập tiệc.

Vũ Thu Phương chụp hình lưu niệm cùng bạn bè của con gái.

Người đẹp sinh năm 1985, quê Nam Định. Cô nổi tiếng làng catwalk cùng thời các chân dài như Bảo Hòa, Võ Hoàng Yến, Ngọc Quyên... Ngoài làm mẫu, cô từng đóng các phim: 'Chuyện tình công ty quảng cáo', 'Cô nàng bất đắc dĩ', 'Hoàng tử ăn mày', 'Khát vọng thượng lưu'. Thời gian qua, Vũ Thu Phương bận rộn. Cô chấm thi hoa hậu và người mẫu, trình diễn thời trang và kinh doanh ẩm thực. Dù bận rộn công việc, cô không quên dành thời gian cho gia đình. Siêu mẫu nói từ trước đến nay, cô luôn biết cách cân bằng cuộc sống.

Thiên Anh
Ảnh: Trịnh Quốc Huy

Đánh giá phiên bản mới