Thứ sáu, 11/2/2022, 00:04 (GMT+7)

Gia đình Minh 'Nhựa' chung sở thích xăm hình

Doanh nhân Minh 'Nhựa' phủ kín cánh tay phải với loạt hình xăm kích thước lớn, còn con gái Joyce Phạm lại chuộng các hình xăm chữ nét mảnh.

Minh 'Nhựa' tên thật là Phạm Trần Nhật Minh, sinh năm 1983, là doanh nhân nổi tiếng với thú chơi siêu xe, hàng hiệu đắt đỏ. Tu tập nhiều năm nay nên Minh Nhựa có nhiều hình xăm thể hiện đức tin của bản thân với Phật pháp.

Ông bố 5 con xăm kín cánh tay phải với hình hoa hồng, la bàn, ký tự số La Mã, cung hoàng đạo Ma Kết, châm ngôn tiếng Phạn...

Sau vai, đại gia ngành nhựa còn có hình xăm trì chú bình an 5 dòng (Hah Taew Yant) bằng chữ Khmer.

Mina Phạm hay Nga Phạm, sinh năm 1989, là vợ thứ hai của doanh nhân Minh 'Nhựa'. Bà mẹ hai con không có nhiều hình xăm như chồng nhưng cũng là tín đồ của bộ môn nghệ thuật này.

Hầu hết hình xăm của Mina đều 'tập trung' ở cổ tay phải với các ký tự số La Mã, hình mã vạch, châm ngôn bằng tiếng Phạn.

Joyce Phạm (tên thật: Phạm Trần Nguyễn Minh Anh) sinh năm 1999 là con gái đầu của đại gia Minh 'Nhựa'. Hồi tháng 9/2019, cô nàng gây chú ý bởi đám cưới xa hoa với cả dàn siêu xe. Cả Joyce Phạm và chồng - Tâm Nguyễn - đều rất chuộng xăm hình, đặc biệt là những hình xăm nhỏ, nét mảnh.

Hai cánh tay được con gái đại gia Minh 'Nhựa' tận dụng tối đa để thể hiện sở thích, cá tính của bản thân. Cô nàng còn xăm hình hoa sen cách điệu sau lưng, biểu tượng cho sự giác ngộ, đặt đức tin vào Phật pháp.

Ở bả vai phải, con rể doanh nhân Minh 'Nhựa' cũng có hình xăm hoa hồng giống bố vợ.

Bên cạnh đó ông bố trẻ còn xăm biểu tượng kim cương và hình Iron Man theo phong cách hoạt hình ở cổ chân.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới