Thứ bảy, 10/12/2022, 11:41 (GMT+7)

Gia đình Messi mừng chiến thắng trên khán đài

Vợ con, bố mẹ, anh trai và em gái siêu sao Lionel Messi tận hưởng niềm vui Argentina đánh bại Hà Lan vào bán kết World Cup 2022 rạng sáng nay.

Theo Infobae, bố mẹ, hai anh trai, em gái và vợ con Messi cùng một số người thân đều có mặt trên sân Lusail theo dõi trận tứ kết World Cup 2022 giữa Argentina và Hà Lan.

Bà xã Antonela của Messi bế cậu út Ciro giơ tay mừng bàn mở tỷ số của Argentina trong hiệp một. Messi là người kiến tạo với pha chọc khe sắc sảo để hậu vệ phải Molina thoát xuống ghi bàn.

Gia đình Messi còn có dịp ăn mừng trong hiệp hai khi đích thân tiền đạo lừng danh lập công trên chấm 11 m nâng tỷ số lên 2-0.

Tuy nhiên gia đình Messi trải qua những giây phút lo lắng cuối hiệp hai sau khi Hà Lan lần lượt có bàn gỡ 1-2 rồi san hòa 2-2 đúng phút bù giờ cuối cùng.

Messi có hai anh trai và một em gái. Bố anh, ông Jorge, là người đại diện của Messi.

Gia đình Messi gây chú ý khi tới sân Lusail. Một số fan ngồi phía dưới nhận ra người nhà siêu sao Argentina nên vẫy tay và chụp ảnh.

Vợ con và gia đình Messi sang Qatar từ khi giải bắt đầu và có mặt trên khán đài mọi trận đấu của anh.

Trên trang cá nhân, bà xã Antonela đăng ảnh cùng ba con chúc mừng chiến thắng kịch tính của Argentina.

Người đẹp Antonela đồng hành với Messi từ những ngày đầu sự nghiệp, cùng anh trải qua mọi vinh quang và cay đắng. Messi cũng là mẫu cầu thủ của gia đình, chỉ dành thời gian cho vợ con và người thân sau những giờ tập luyện, thi đấu.

Ở dưới sân, Messi tiếp tục có một trận đấu thăng hoa. Anh góp công lớn vào cả hai bàn thắng trong 90 phút thi đấu chính thức của Argentina. Thủ quân Argentina cũng đá phạt đền thành công, tạo đà cho các đồng đội thực hiện tốt những lần sút sau. Thắng Hà Lan kịch tính trên chấm 11 m, Argentina vào bán kết và đối đầu Croatia rạng sáng 14/12.

Hoàng Trang (Ảnh: Infobae)

Đánh giá phiên bản mới