Thứ tư, 6/7/2022, 18:18 (GMT+7)

Gia đình Hồ Ngọc Hà dạo chơi Thụy Điển

Vợ chồng Hồ Ngọc Hà đưa ba con và bố mẹ sang Thụy Điển thăm gia đình Kim Lý kết hợp du lịch từ 2/7.

Thời tiết nắng ấm ở Bắc Âu giúp gia đình ca sĩ thoải mái vui chơi. Hồ Ngọc Hà dự định ở lại Stockholm - quê chồng - một tháng để các con có thời gian gần gũi ông bà nội và tận hưởng mùa hè sau hai năm đại dịch.

Trải qua chuyến bay kéo dài 16 tiếng, di chuyển liên tục nhưng hai nhóc tỳ Lisa - Leon luôn tràn đầy năng lượng, thích chạy nhảy vui chơi.

Lisa được mẹ nhận xét 'trông nom nhàn hơn Leon', ít quấy khóc. Cô bé được khán giả gọi là 'bản sao nhí' của Hồ Ngọc Hà vì thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ như đôi mắt to tròn, khuôn miệng đáng yêu. Chuyến đi là dịp để Hồ Ngọc Hà nghỉ ngơi bên gia đình sau thời gian dài tập trung cho các dự án nghệ thuật. Gần đây, cô gây chú ý khi ra MV 'Vì chính là em'.

Giọng ca 'Keep me in love' cho biết công việc nhiều lúc mệt mỏi, căng thẳng nhưng chỉ cần ở bên ông xã và các con là mọi muộn phiền tan biến.

Kim Lý chơi đùa cùng ba con
 
 

Hồ Ngọc Hà ghi lại khoảnh khắc vui đùa của ông xã và ba con.

Ông bà nội đưa Lisa - Leon đi dạo quanh nhà.

Bố mẹ Kim Lý chơi đùa với các cháu
 
 

Mẹ Kim Lý trông nom các cháu.

Lisa ngồi gọn lỏn trong lòng ông nội. Trước đó, Hồ Ngọc Hà giữ liên lạc với gia đình chồng bằng những cuộc gọi video. Cô để bố mẹ chồng trò chuyện, tương tác với hai cháu qua màn hình điện thoại. Nhờ vậy, Lisa và Leon quấn ông bà.

Bà Ngọc Hương - mẹ Hồ Ngọc Hà - cùng con gái và hai cháu đi dạo.

Bố mẹ Hồ Ngọc Hà thăm thú đường phố Stockholm.

Thiên Anh
Ảnh: Hồ Ngọc Hà

Đánh giá phiên bản mới