Thứ bảy, 21/1/2023, 00:04 (GMT+7)

Gia đình hạnh phúc của Morata

Tiền đạo Alvaro Morata và bà xã Alice Campello luôn thể hiện tình yêu nồng nàn sau gần 10 năm gắn bó và có 4 con.

Hôm 9/1, vợ chồng tiền đạo Alvaro Morata đón con thứ tư - bé Bella - sau 5 năm kết hôn. Đây là con gái đầu tiên của cặp sao. Tuy nhiên sau khi sinh Bella, bà xã Alice Campello bị biến chứng phải nằm phòng chăm sóc đặc biệt. Hai ngày sau, người đẹp được trở lại phòng thường.

Cả nhà Morata quây quần trong dịp Giáng sinh vào tháng 12 năm ngoái khi người đẹp Alice Campello cận kề ngày sinh nở. Trước khi sinh bé Bella, vợ chồng Morata có ba con trai, trong đó có một cặp song sinh.

Vợ chồng ngôi sao người Tây Ban Nha được biết đến là một cặp 'ngôn tình' khi không ngại ngần thể hiện tình cảm thắm thiết khi liên tục đăng những khoảnh khắc ngọt ngào trên trang cá nhân.

Tổ ấm hạnh phúc của chân sút sinh năm 1992 ríu rít trên phố. Tiền đạo người Tây Ban Nha gặp người đẹp Italy khi thi đấu tại Italy trong màu áo Juventus năm 2014. 'Đó là một tiếng sét ái tình với tôi. Ban đầu, cô ấy không chú ý đến tôi. Sau đó, nhờ có một số người bạn chung mà chúng tôi đã nên duyên. Trong buổi ăn tối đầu tiên, tôi đã nói với cô ấy rằng em sẽ trở thành vợ anh', Morata kể lại trong một cuộc phỏng vấn năm 2021.

Tiền đạo Atletico Madrid đã cầu hôn người phụ nữ của đời mình trong một lần cả hai đi xem ảo thuật vào tháng 10/2016. 'Tôi có nhiều ý tưởng trong đầu nhưng cuối cùng chọn ngỏ lời ở rạp xiếc bởi muốn làm gì đó thật khác biệt. Tôi muốn cô ấy nhớ mãi trong đời. Alice là một phụ nữ đặc biệt và dù chúng tôi đang bên nhau, tôi biết mình phải giữ cô ấy thật chặt. Gặp Alice là điều tuyệt vời nhất cuộc đời tôi', Morata có lần nói.

Người đẹp Italy theo Morata từ Italy sang Tây Ban Nha, Anh theo chặng đường sự nghiệp của anh. Cô và các con cũng là những CĐV nhiệt thành của tiền đạo tuyển Tây Ban Nha tại World Cup 2022 cuối năm ngoái.

Mẹ con Alice Campello cũng tới sân cổ vũ Atletico Madrid - đội bóng Morata đang khoác áo.

Khoảnh khắc khi vợ chồng Morata thông báo sắp có em bé thứ tư hè năm ngoái.

Vợ Morata là người mẫu kiêm hot blogger có tiếng của Italy. Ngoài những bức ảnh, video lãng mạn, cặp sao cũng chia sẻ những giây phút hài hước của cả nhà.

Hoàng Trang
Ảnh: Instagram Alvaro Morata, Alice Campello

Đánh giá phiên bản mới