Thứ tư, 21/12/2022, 15:21 (GMT+7)

Gia đình Dương Khắc Linh chụp ảnh Giáng sinh

Vợ chồng Dương Khắc Linh và hai con mặc đồng điệu, thực hiện bộ ảnh ghi lại không khí háo hức trước thềm Giáng sinh.

Dương Khắc Linh cho biết, từ khi có hai con, vợ chồng anh cảm nhận rõ hơn không khí ấm áp, sum họp mỗi dịp lễ. 'Tôi trở về Việt Nam hơn 10 năm, có lúc nhớ mùa Noel ở nước ngoài nhưng sau khi lập gia đình thì ngày nào cũng hạnh phúc như ngày lễ', anh nói.

Hai năm nay, vợ chồng anh đều đặn đưa hai con đi chụp ảnh Giáng sinh. Anh cho biết trân trọng mỗi khoảnh khắc bên con và muốn lưu giữ tất cả để làm hành trang cho con trên hành trình khôn lớn.

Theo Dương Khắc Linh, bộ ảnh có phong cách đơn giản. 'Cả nhà bên nhau, tận hưởng tình thân gia đình là đủ vui rồi', nhạc sĩ nói.

Bà xã anh - ca sĩ Sara Lưu - khoe vẻ trẻ trung, nhí nhảnh. Cô cho biết được chồng cưng chiều, các con ngoan nên thấy việc làm vợ và làm mẹ không hề vất vả.

Sau khi kết hôn, Sara Lưu dành hai năm sinh con và vun vén cho tổ ấm. Gần đây, cô tái xuất qua một MV kết hợp với Jaykii. Ca sĩ cho biết, dù đi hát trở lại, cô ưu tiên các con vì hai bé đang ở giai đoạn cần sự chăm sóc của mẹ.

Cô hạnh phúc vì được chồng ủng hộ. Nhạc sĩ Dương Khắc Linh sẵn lòng trông con, làm hậu phương cho vợ khi cô muốn quay lại showbiz.

Cặp sinh đôi Mickey và Jerry hơn hai tuổi, đang đi học mẫu giáo. Sara Lưu cho biết, các con của cô rất ngoan, hợp tác với việc đi học. Từ khi con đến trường, cô có thêm thời gian cho bản thân và vì thế nghĩ đến việc ra sản phẩm âm nhạc.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới