Chủ nhật, 12/12/2021, 11:27 (GMT+7)

Gia đình Dương Khắc Linh chụp ảnh Giáng sinh

Vợ chồng Dương Khắc Linh và hai con sinh đôi mặc đồng phục, tạo dáng vui nhộn trong bộ ảnh trước Noel 2021.

Không khí Giáng sinh tràn ngập trong những bức ảnh gia đình của Dương Khắc Linh. Nam nhạc sĩ cho biết vợ chồng anh háo hức đưa hai con đi chụp ảnh để ghi lại kỷ niệm mùa lễ đầu tiên của các bé.

Ca sĩ Sara Lưu - vợ Dương Khắc Linh - dành nhiều thời gian lựa trang phục. Cô chọn màu trắng và đỏ để thể hiện tinh thần của dịp lễ này.

Cặp song sinh Mickey và Jerry bị thu hút bởi những vật trang trí lấp lánh. Hai bé nô đùa cùng bố mẹ, hợp tác tạo dáng trước ống kính.

Sara Lưu giữ con trai khi bé cố nhoài người, với tay đến những quả châu trên cây thông.

Dương Khắc Linh cho biết những ngày này TP HCM se lạnh nên cảm nhận rõ không khí Noel. Anh có nhiều cơ hội trải nghiệm mùa lễ Thánh ở các nước châu Âu nhưng hạnh phúc hơn cả vẫn là bên gia đình.

Từ lúc có con, vợ chồng anh hiếm thời gian riêng tư nhưng không vì thế mà cảm thấy nhàm chán. Anh luôn tạo không khí lãng mạn cho bà xã ngay trong chính ngôi nhà mình.

Dương Khắc Linh gối đầu lên chân bà xã, tận hưởng những phút giây ngọt ngào.

Anh thấy vợ trẻ trung sau khi sinh nở, thậm chí nhan sắc thăng hạng và hoàn thiện hơn.

Sara Lưu nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau hơn một năm đón con. Hiện tại, cô vẫn ưu tiên chăm sóc gia đình trước khi trở lại nghệ thuật khi hai bé cứng cáp.

Cặp song sinh nhà Dương Khắc Linh - Sara Lưu hơn một tuổi, được bố mẹ nhận xét kháu khỉnh, ưa khám phá và thừa hưởng tính cách từ cách thành viên trong gia đình.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới