Thứ sáu, 15/4/2022, 19:27 (GMT+7)

Gia đình Đoan Trang nghỉ lễ ở Singapore

Vợ chồng Đoan Trang cùng con gái dạo phố, ăn uống nhân dịp lễ 'Good Friday' của Singapore, hôm 15/4.

'Good Friday' hay còn gọi là 'Ngày thứ sáu tốt lành', là một trong những dịp lễ lớn ở Singapore. Vào ngày này, tất cả học sinh, sinh viên và người đi làm tại đây đều được nghỉ.

Ông xã Đoan Trang - doanh nhân Johan - tranh thủ đưa vợ và con gái xuống phố hưởng không khí lễ hội. Anh bận rộn với cương vị mới nên thỉnh thoảng mới có thời gian đi chơi cùng gia đình.

Vợ chồng Đoan Trang tản bộ qua những tuyến phố sầm uất, trao nhau cử chỉ tình tứ. Giọng ca Socola cho biết chồng cô luôn ngọt ngào, lãng mạn và nâng niu vợ như thời mới yêu.

Thời tiết ngày lễ mát mẻ nên Đoan Trang và con gái mặc trang phục thoải mái. Cô sử dụng phụ kiện túi xách, sandals màu đỏ làm điểm nhấn cho set đồ.

Bà mẹ một con khoe vẻ trẻ trung trước ống kính chồng Tây. Từ khi sang Singapore, cô không đi hát nên có nhiều thời gian tập luyện để cải thiện sức khỏe và vóc dáng. Cô thường trekking, chạy bộ và đạp xe cùng hội bạn thân.

Sau khi đi dạo, gia đình Đoan Trang chọn một nhà hàng để dùng bữa. Cô khám phá được nhiều địa chỉ ẩm thực nổi tiếng trong một năm ở đây.

Theo Đoan Trang, cuộc sống của gia đình cô tại đảo quốc sư tử rất lành mạnh, bình yên và thú vị. Cô có nhiều trải nghiệm mới khi sang Singapore định cư, chỉ tiếc vì không được đi hát nhiều như lúc ở Việt Nam.

Tuy nhiên, cô bằng lòng làm hậu phương cho chồng yên tâm phát triển sự nghiệp. Cô từng cho biết đây là giai đoạn quan trọng trong lộ trình thăng tiếng của ông xã Johan.

Vợ chồng Đoan Trang đã bên nhau 10 năm. Trước khi ra nước ngoài định cư, họ chủ yếu sống tại TP HCM để nữ ca sĩ được gần gũi gia đình và theo đuổi con đường ca hát.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới