Thứ ba, 26/12/2023, 10:40 (GMT+7)

Gia đình Bình Minh nghỉ đông ở Hàn Quốc

Vợ chồng Bình Minh cùng hai con gái vui chơi, ngắm cảnh, tận hưởng kỳ nghỉ đông một tuần ở thủ đô Seoul và thành phố cảng Busan của Hàn Quốc.

Bình Minh cho biết tranh thủ các con được nghỉ đông ba tuần gia đình anh lên đường đi du lịch. Cả nhà nam diễn viên diện hanbok hào hứng tham quan cung điện Changdeokgung ở Seoul.

Con gái lớn của Bình Minh 13 tuổi đã cao hơn 1,7 m, ra dáng thiếu nữ, bé út 11 tuổi cũng thừa hưởng gen từ bố, vóc dáng vượt trội bạn bè đồng trang lứa.

Gia đình Bình Minh mặc ấm áp dạo chơi, ngắm cảnh đường phố Hàn Quốc trang hoàng lung linh mừng Giáng sinh và năm mới sắp tới.

Sau khi du ngoạn Seoul, chị em An Nhiên - An Như có dịp thăm thành phố cảng Busan lớn nhất xứ kim chi.

CEO Anh Thơ - vợ Bình Minh - cho biết hai con đều thích đi du lịch. Khi tới Busan, các bé vừa dạo chơi vừa nhảy múa tưng bừng như những vũ công hiphop trên đường phố.

Hai con Bình Minh nhảy múa trên đường phố Busan
 
 

Hai con Bình Minh nhảy trên đường phố Busan

Bình Minh và bà xã mặc trang phục đối lập màu sắc tạo dáng tình tứ chụp ảnh kỷ niệm, trong khi các con mải mê khám phá một khu giải trí.

Trong chuyến đi Hàn Quốc, gia đình Bình Minh có dịp thưởng thức món gà hầm sâm ở một nhà hàng Michelin nổi tiếng.

'Gà hầm ở đây thực sự ngon. Người ta nấu cháo bằng cách cho gạo dẻo vào bụng gà rồi hầm. Món này có vị ngọt của gà và mùi sâm thơm lừng, hấp dẫn', vợ Bình Minh kể.

Hai con Bình Minh lần đầu trải nghiệm trò chơi trượt tuyết ở Pyeongchang - một trong những khu trượt tuyết lớn nhất tại Hàn Quốc.

'Anh Minh trước đây là đại sứ du lịch Nhật Bản, từng tập luyện, quay cảnh trượt tuyết ở Hokkaido nên có kinh nghiệm với môn này còn tôi thì nhát nên không dám trượt thật sự, chỉ lượn lờ bên cạnh ba bố con cho vui', vợ Bình Minh nói.

Bình Minh tiết lộ anh mới hướng dẫn 'vài đường cơ bản' hai con gái đã tự tin trượt từ dốc cao xuống rất điệu nghệ.

Hai con Bình Minh trượt tuyết ở Hàn Quốc
 
 

Hai con Bình Minh lần đầu trượt tuyết ở Hàn Quốc

Gia đình Bình Minh chụp ảnh selfie trên sân trượt tuyết. Diễn viên cho biết dù bận rộn với nhiều công việc, anh luôn cố gắng sắp xếp thời gian thỉnh thoảng đưa vợ con đi du lịch đó đây.

Bình Minh cùng bà xã đi dạo, ngắm cảnh biển ở Busan và tận hưởng thời tiết mùa đông trong một ngày trời đẹp.

Hương Giang
Ảnh: NVCC

Đánh giá phiên bản mới