Thứ năm, 9/6/2022, 09:08 (GMT+7)

Georgina gọi C. Ronaldo là 'người đàn ông trong mơ'

Người đẹp Georgina Rodriguez đăng ảnh tình cảm với siêu sao C. Ronaldo trên máy bay riêng cùng thổ lộ ngọt ngào hôm 8/6.

'Vài ngày trước với người đàn ông trong những giấc mơ của tôi', Georgina viết chú thích khi chia sẻ ba bức ảnh, trong đó có khoảnh khắc ngả đầu tình cảm bên C. Ronaldo trên máy bay riêng. Đôi uyên ương bên nhau từ năm 2016 và có hai con gái. Georgina Rodriguez ở bên tiền đạo siêu sao trong những thăng trầm của sự nghiệp hơn 5 năm qua. Cả hai vừa trải qua nỗi đau mất một trong hai bé song sinh.

Người đẹp vừa sinh em bé thứ hai hồi tháng 4 khoe đường cong trong bộ váy ôm màu kem, khoét ngực gợi cảm.

Một ngày trước đó, bạn gái siêu sao bồ Đào Nha đăng ảnh tại Ibiza, Tây Ban Nha.

Bà mẹ hai con quyến rũ trong bộ đầm bó họa tiết hoa quả. Người đẹp tới Ibiza quảng cáo cho một thương hiệu trang sức.

Georgina Rodriguez đã trở lại với công việc từ tháng 5 khi dự LHP Cannes.

Hôm cuối tuần, Georgina tổ chức sinh nhật cho hai con Eva và Mateo. Cặp song sinh là con riêng của C. Ronaldo. Chân sút Bồ Đào Nha bận thi đấu với tuyển quốc gia tại Nations League nên không dự sinh nhật con. Anh đăng ảnh và gửi lời chúc mừng hai bé Eva, Mateo.

C. Ronaldo cởi trần khoe cơ bắp khi thư giãn trong buổi tập cùng các đồng đội trên tuyển. Siêu sao sinh năm 1985 vừa lập cú đúp trong chiến thắng 4-0 trước Thụy Sĩ hôm 5/6. Ngày 10/6, anh và các đồng đội thi đấu với Czech ở lượt trận thứ ba. Bồ Đào Nha hiện đứng đầu bảng B nhóm hai, cùng có 4 điểm như Czech nhưng hơn hiệu số.

Hoàng Trang
Ảnh: Instagram Georgina Rodriguez, Cristiano Ronaldo

Đánh giá phiên bản mới