Thứ sáu, 21/10/2022, 19:00 (GMT+7)

Em vợ quấn quýt Bùi Tiến Dũng

Thủ thành Bùi Tiến Dũng dành nhiều thời gian chơi với em gái của bà xã Dianka Zakhidova và được cô bé rất yêu quý.

Bé Milashka - em gái ruột của vợ Bùi Tiến Dũng - cùng mẹ sang Việt Nam cách đây hơn một tuần để thăm vợ chồng anh nhân dịp chuẩn bị đón con đầu lòng. Dù thời gian tiếp xúc với Tiến Dũng chưa lâu, cô bé tỏ ra rất yêu quý và quấn quýt anh rể.

Bùi Tiến Dũng cũng rất cưng chiều và dành nhiều thời gian để chơi cùng em vợ.

Em gái út của Dianka vừa tròn 5 tuổi cách đây ít ngày. Cô nhóc có làn da trắng hồng, tóc nâu, đôi mắt xanh và gương mặt bụ bẫm, dễ thương.

Bùi Tiến Dũng sẵn sàng làm mẫu để em vợ kẹp tóc cho anh như con gái. Cô bé rất thích thú khi chơi cùng anh rể.

Vợ Bùi Tiến Dũng rất vui khi chồng và em gái thân thiết với nhau. Cô thường xuyên quay video ghi lại cảnh vui chơi giữa Tiến Dũng và bé Milashka.

Những ngày qua, ngoài thời gian tập luyện và thi đấu, Bùi Tiến Dũng thường xuyên đưa người thân của vợ đi ăn, chơi tại TP HCM.

Dianka hiện mang bầu ở tuần 34 và sẽ sinh con trong ít tuần nữa. Sự có mặt của mẹ và em vợ giúp Bùi Tiến Dũng yên tâm vì Dianka đã có người bầu bạn trong những lúc anh tập luyện, thi đấu xa nhà.

Hôm 19/10, bé Milashka cùng mẹ và chị gái đến sân Thống Nhất để cổ vũ Bùi Tiến Dũng khi CLB TP HCM tiếp đón Hà Nội ở vòng 20 V-League 2022. Tuy nhiên, thủ thành sinh năm 1997 không được ra sân ở trận này và TP HCM nhận thất bại với tỷ số 0-6. Trong ảnh, Milashka chụp cùng con trai tiền vệ Võ Huy Toàn - người đàn anh thân thiết của Bùi Tiến Dũng tại CLB TP HCM.

Bùi Tiến Dũng vui chơi cùng em vợ
 
 

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới