Thứ năm, 5/10/2023, 14:55 (GMT+7)

Em gái từ Hà Lan về thăm Dương Khắc Linh

Em gái nhạc sĩ Dương Khắc Linh sum họp vợ chồng anh trai và cùng du lịch, tận hưởng không khí gia đình.

Dịp này, vợ chồng Dương Khắc Linh đưa cả nhà đi nghỉ dưỡng Phú Quốc. Anh cho biết thấy vui, ấm áp khi gặp lại các em sau một năm xa cách. Trước dịch, anh cùng các em giữ thói quen vài tháng tụ họp một lần.

Em gái Dương Khắc Linh năm nay 30 tuổi, làm công việc ngoài nghệ thuật. Cô có làn da nâu khỏe khoắn, gu thời trang phóng khoáng.

Các nhóc tì nhà Dương Khắc Linh quấn quýt, thích chơi cùng cô.

Chuyến đi còn có em trai nhạc sĩ, 38 tuổi, hiện sống tại Australia. Dương Khắc Linh còn một em út 28 tuổi đang kinh doanh thời trang ở Hà Lan.

'Bốn anh em đều trưởng thành, có cuộc sống riêng nên ít khi quây quần đầy đủ. Lần này, chúng tôi muốn dành nhiều thời gian bên nhau nên bố mẹ không tham gia', nhạc sĩ nói.

Gần đây, Dương Khắc Linh bận rộn với nhiều dự án mới. Vợ anh - Sara Lưu - cũng sắp ra mắt album. Vì vậy, họ tận dụng kỳ nghỉ để để xả hơi, chuẩn bị năng lượng cho những kế hoạch tiếp theo.

Theo Dương Khắc Linh, vợ chồng anh ưu tiên chăm con dù cả hai đều mong muốn phát triển sự nghiệp vào giai đoạn này.

'Một năm trước, tôi ủng hộ vợ trở lại ca hát khi hai con đã cứng cáp. Tuy nhiên, hai vợ chồng đều thống nhất sắp xếp công việc để nuôi dạy con chu đáo', anh nói.

Con trai Dương Khắc Linh thường xuyên được bố mẹ cho đi chơi, tham gia các hoạt động ngoài trời nên tỏ ra dạn dĩ trước các con vật trong vườn thú.

Hai chú nhóc thích thú khám phá thiên nhiên ở Phú Quốc, làm quen với nhiều loài động vật.

Nguyên Thảo
Ảnh: NVCC

Đánh giá phiên bản mới