Thứ bảy, 18/6/2022, 09:30 (GMT+7)

Em gái Hà Anh làm tiệc độc thân

Hà My - em gái Hà Anh - cùng nhóm bạn vui chơi hai ngày trong biệt thự tại Đà Nẵng trước khi lên xe hoa vào tháng 8.

Hot girl Hà My chọn một biệt thự riêng tư, có nội thất sang trọng để tổ chức 'bachelorette party'. Bữa tiệc được thiết kế như một kỳ nghỉ ngắn, giúp cô xả hơi cùng những người bạn thân thiết trước khi bước vào cuộc sống hôn nhân.

Buổi tối, nhóm bạn của Hà My vui chơi bên bể bơi tràn ngập ánh sáng, hoa và nến. Họ thưởng thức champagne, đồ nướng BBQ và cảm nhận từng đợt gió biển mát lành.

Em gái Hà Anh diện trang phục hở bạo, khoe hình thể sexy trong ngày đặc biệt.

Dự kiến khoảng tháng 8, cô sẽ lên xe hoa cùng bạn trai ngoại quốc sau hơn hai năm tìm hiểu. Đám cưới của cô được tổ chức tại ba địa điểm là Hà Nội, TP HCM và Đà Nẵng.

Tiệc độc thân của Hà My do Hà Anh lên kế hoạch. Bên cạnh các hoạt động vui chơi trong biệt thự, siêu mẫu còn tặng em gái một buổi cắm trại tại địa điểm bí mật.

Hai chị em khoe vẻ sexy trong những chiếc đầm ôm sát, nhiều đường cắt xẻ. Hà Anh tô điểm cho mái tóc bằng chiếc vòng kết hoa phong cách thổ dân.

Hà My phấn khích nhảy múa bên lửa trại. Cô hạnh phúc với điều bất ngờ từ chị gái.

Chị em Hà Anh - Hà My đều có chuyện tình đẹp với các chàng rể ngoại quốc. Siêu mẫu từng chia sẻ, gia đình cô rất cởi mở đón nhận những 'rể ngoại' và giúp họ làm quen, thích nghi với môi trường văn hóa Việt Nam.

Hà Anh thấy mừng khi em gái của cô giờ đã sắp trở thành một người phụ nữ có gia đình.

Vì vậy, cô tổ chức bữa tiệc thật hoành tráng để em có kỷ niệm khó quên trước khi bước sang một trang mới của cuộc sống.

Lam Trà

Đánh giá phiên bản mới