Chủ nhật, 26/12/2021, 09:23 (GMT+7)

Duy Mạnh ra sân cổ vũ đồng đội tập luyện

Dù chấn thương, trung vệ Duy Mạnh vẫn ra sân tập để tiếp thêm sức mạnh cho đồng đội trong buổi tập cuối cùng trước trận bán kết lượt về AFF Cup 2020 với Thái Lan.

Chiều 25/12, tuyển Việt Nam ra sân tập luyện buổi cuối cùng trước khi tái đấu Thái Lan tại bán kết lượt về AFF Cup 2020. Quế Ngọc Hải cùng các đồng đội quyết tâm lội ngược dòng sau khi để thua 0-2 ở trận lượt đi.

Duy Mạnh dù đang dính chấn thương, phải băng bó vẫn ra sân để tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho đồng đội. Trung vệ CLB Hà Nội bị trật khớp vai ở cuối trận bán kết lượt đi với Thái Lan hôm 23/12 và có thể phải nghỉ thi đấu hết giải.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng (phải) đã tập luyện bình thường trở lại từ hôm 24/12. Anh sẵn sàng thay thế Duy Mạnh trong đội hình xuất phát của tuyển Việt Nam.

HLV Park nhận định trận đấu tới sẽ rất khó khăn nhưng tuyển Việt Nam sẽ giữ vững tinh thần và cách chơi. Ông và các cộng sự đã chuẩn bị các phương án hiệu quả nhất cho trận lượt về.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng luôn dặn dò các học trò khi vào sân thi đấu phải giữ được trái tim nóng và cái đầu lạnh. Dù kết quả chung cuộc ra sao, tuyển Việt Nam vẫn phải thể hiện được tinh thần của 'những chiến binh sao vàng', cống hiến hết mình và không bao giờ từ bỏ.

Văn Toàn bất ngờ được ra sân trong đội hình xuất phát ở trận bán kết lượt đi. Tuy nhiên, chân sút quê Hải Dương không phát huy được hiệu quả trước hàng phòng ngự chắc chắn của Thái Lan.

Trong trận lượt đi, Hồng Duy trượt chân tai hại dẫn tới bàn mở tỷ số của Thái Lan ở phút 14. Hậu vệ HAGL quyết tâm 'chuộc lỗi' ở trận sắp tới.

Tuấn Anh hiện là một lựa chọn hàng đầu của HLV Park ở vị trí tiền vệ trung tâm.

Đá cặp với tiền vệ người Thái Bình ở khu trung tuyến là Hoàng Đức. Tiền vệ CLB Viettel ngày càng tiến bộ khi được HLV Park trao cơ hội đá chính trong các trận đấu vừa qua tại vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup 2020.

Tiến Linh đã có hai bàn thắng tại AFF Cup 2020 vào lưới Campuchia. Tuy nhiên, màn thể hiện của chân sút Bình Dương vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng. Anh được trông đợi sẽ tỏa sáng giúp Việt Nam lội ngược dòng trước Thái Lan để có mặt tại chung kết. Trận bán kết lượt về AFF Cup 2020 giữa Việt Nam và Thái Lan diễn ra lúc 19h30 ngày 26/12 theo giờ Hà Nội.

Tuyển Việt Nam tập luyện chiều 25/10
 
 

Ảnh & video: VFF

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới