Thứ hai, 31/5/2021, 08:48 (GMT+7)

Duy Mạnh, Đình Trọng trở lại tập luyện

HLV Park đón nhận tin vui khi ba cầu thủ Duy Mạnh, Đình Trọng và Minh Vương trở lại tập luyện bình thường cùng toàn đội.

Tối 30/5, tuyển Việt Nam tiếp tục ra sân tập luyện chuẩn bị cho các trận đấu còn lại của vòng loại thứ hai World Cup 2022. HLV Park Hang-seo nhận tin vui khi ba cầu thủ bị đau cơ gồm Duy Mạnh, Đình Trọng và Minh Vương đã bình phục để tham gia tập luyện cùng cả đội.

Đình Trọng là trung vệ ưa thích của HLV Park. Tuy nhiên, anh phải nghỉ cả mùa giải năm ngoái vì chấn thương và hiện tại vẫn chưa có thể trạng và phong độ tốt nhất.

HLV Park gọi Duy Mạnh ra trao đổi riêng. Sau khi nghỉ toàn bộ mùa giải năm ngoái, trung vệ 25 tuổi thường xuyên đá chính cho CLB Hà Nội ở mùa này. Thời gian gần đây, Duy Mạnh liên tục phải tập riêng khiến nhà cầm quân người Hàn Quốc không khỏi lo lắng.

HLV Park tham gia khởi động cùng các học trò. Tuyển Việt Nam chọn tập khung giờ tối để làm quen với giờ thi đấu các trận còn lại của vòng loại World Cup 2022.

Duy Mạnh đã có thể tham gia đầy đủ các bài tập cùng toàn đội.

Minh Vương cũng 'nuốt' trọn giáo án mà ban huấn luyện đưa ra. Tiền vệ người Thái Bình được đánh giá là một trong những phương án thay thế cho vị trí của Hùng Dũng khi Tuấn Anh không có được trạng thái tốt nhất. Minh Vương đã ghi được 4 bàn cho HAGL sau 12 trận đấu tại V-League 2021.

Với việc HLV Park loại Phạm Xuân Mạnh và Trần Văn Kiên, có thể thấy ông đang đặt niềm tin vào Văn Hậu. Mặc dù vậy, phong độ của hậu vệ người Thái Bình vẫn là một dấu hỏi khi anh chưa thi đấu một trận nào sau thời gian dài điều trị phục hồi chấn thương.

Trong đợt tập trung này, Công Phượng tiếp tục thể hiện phong độ tốt. Anh ghi bàn trong cả hai lượt trận giao hữu với U22 Việt Nam tại Hà Nội. Dù vậy, chân sút người Nghệ An vẫn không chắc có được vị trí đá chính bởi phải cạnh tranh với Văn Đức hay Văn Toàn.

Sau khi Văn Lâm bị loại vì thuộc diện F1, có nguy cơ mắc Covid-19, tuyển Việt Nam còn lại ba thủ môn gồm Tấn Trường, Văn Toản và Văn Hoàng. Trong số này, Tấn Trường được đánh giá sẽ là sự lựa chọn số một.

Tối nay, tuyển Việt Nam sẽ đá giao hữu với Jordan trước khi bước vào thi đấu các trận còn lại của vòng loại World Cup 2022. Theo lịch, thầy trò ông Park sẽ lần lượt đối đầu với Indonesia (7/6), Malaysia (11/6) và UAE (15/6). Cả ba trận đấu này đều diễn ra vào lúc 23h45 (giờ Hà Nội).

Tuyển Việt Nam tập luyện tối 30/5
 
 

Ảnh & video: Lâm Thoả

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới