Thứ ba, 2/7/2024, 15:44 (GMT+7)

Duplex 130 m2 ở Hà Nội của Ngọc Ánh Kim

Ca sĩ Ngọc Ánh Kim tậu căn hộ thông tầng thuộc khu cao cấp (duplex), đầu tư toàn bộ nội thất nhập khẩu để tạo không gian sống tiện nghi, sang trọng.

Vợ chồng Ngọc Ánh Kim mừng tân gia ngôi nhà vào dịp Tết năm 2024. Trước đó, cô và ông xã mất hơn hai tháng sửa chữa, trang trí nội thất.

Ngọc Ánh Kim đang ở Mỹ nên giai đoạn sửa nhà phải liên tục thức đêm làm việc với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư xây dựng tại Việt Nam.

Cô tự nhận bản thân khó tính nên tham gia hầu hết công đoạn: lên ý tưởng, phác thảo bản vẽ và giám sát thi công. Cô cũng về nước vài lần để chọn vật liệu, từ viên gạch đến tấm gỗ lát sàn... cho tổ ấm của mình.

Theo Ngọc Ánh Kim, cô và hai con, 21 tuổi và 15 tuổi, đã sang Mỹ được 7 năm nhưng ông xã vẫn ở Hà Nội để giải quyết công việc. Cứ khoảng hai tháng, cô về nước một lần và ở lại một tháng nên muốn xây ngôi nhà tươm tất để tiện sinh hoạt.

Ca sĩ trang trí không gian sống phong cách hiện đại với tone đen - trắng theo sở thích. Hầu hết đồ đạc, đặc biệt là đồ điện tử, được cô mua về từ Đức, Mỹ.

Phòng khách của Ngọc Ánh Kim có ban công rộng, được cô thiết kế phục vụ nhu cầu giải trí của gia đình.

Bên cạnh TV, cô lắp hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại nên buổi tối nơi đây như một phòng trà nhỏ.

Ca sĩ nói cô rất khó tính, đưa ra nhiều 'yêu sách' khi hoàn thiện nhà nhưng ông xã vẫn chiều ý.

Chồng cô - nhạc sĩ Dương Hùng - có tính cách đơn giản, nhường nhịn, luôn lấy sự hài lòng của vợ làm niềm vui.

Nhờ vậy, Ngọc Ánh Kim ở Mỹ vẫn theo sát việc sửa nhà vì có chồng giúp sức. Cô cũng chú ý chăm chút những không gian riêng cho anh như phòng ngủ, phòng làm nhạc...

Phòng ngủ của vợ chồng ca sĩ được bố trí máy chiếu, tạo cảm giác như đang trong rạp chiếu phim.

Khu vực toilet, bồn tắm mang thiết kế mở, lấy cảm hứng từ nội thất của các khách sạn, resort.

Duplex 130 m2 của ca sĩ Ngọc Ánh Kim
 
 

Tùng Dương hay qua nhà Ngọc Ánh Kim tập hát.

Dù định cư Mỹ, nữ ca sĩ giữ mối liên kết gần gũi với các đồng nghiệp ở Việt Nam, được mọi người quý mến.

Ngọc Ánh Kim sinh năm 1982, được khán giả biết đến với dòng nhạc trữ tình từ những năm đầu thập niên 2000 ở Hà Nội, cùng lứa với Ngọc Anh 3A, Thanh Thảo, Minh Tuyết... Chất giọng trầm khàn, nội lực cùng phong cách gợi cảm, cá tính giúp nữ ca sĩ tạo ấn tượng với khán giả.

Khi đang hoạt động nghệ thuật, Ngọc Ánh Kim bất ngờ rẽ lối sang lĩnh vực kinh doanh. Năm 2017 cô qua Mỹ định cư, lập công ty chuyên cung cấp các sản phẩm, dịch vụ làm đẹp.

Gần đây, Ngọc Ánh Kim ấp ủ dự định về Việt Nam ca hát. Cô được ông xã ủng hộ tổ chức đêm nhạc riêng vào ngày 5/7 để hội ngộ khán giả và đồng nghiệp.

Ca sĩ nói đùa cô thực hiện show với nhiều chữ 'tự': tự làm show, tự thiết kế vé, tự vận động khán giả mua vé...

Trong show diễn, nữ ca sĩ sẽ thể hiện lại các ca khúc yêu thích một thời của mình, bên cạnh những bản hit được ưa chuộng hiện nay.

Ngọc Ánh Kim bày tỏ bất ngờ vì nhiều người ủng hộ sự trở lại của cô. Các anh chị em trong nghề như Thuỳ Linh nhóm 5 Dòng Kẻ, Phan Anh, Hoàng Hiệp, Vũ Quang Vinh, ca sĩ Myra Trần... sẵn sàng tham gia show để động viên cô.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới