Thứ sáu, 25/10/2024, 10:01 (GMT+7)

Dương Ngọc Thái lần đầu khoe con trai riêng ở Australia

Ca sĩ Dương Ngọc Thái gây chú ý khi khoe ảnh chụp cùng con trai riêng tuổi teen tên Phở, hiện sống ở Australia.

Dương Ngọc Thái cho biết hồi tháng 9 anh qua Australia diễn tranh thủ thăm con trai riêng.

Đây là lần đầu giọng ca 'Gọi đò' khoe ảnh bé Phở. Dương Ngọc Thái từng tiết lộ nhiều năm trước, khi chưa lập gia đình, anh có mối tình đầu với một fan nữ sống ở Australia. Sau thời gian hẹn hò và có con chung, vì khoảng cách địa lý xa xôi, tình cảm giữa họ dần phai nhạt, cả hai quyết định chia tay. Bé Phở sống cùng mẹ ở Australia còn Dương Ngọc Thái vẫn ở Việt Nam.

Ca sĩ cùng con trai tuổi teen dạo chơi, tham quan Vườn Bách Thảo ở Tây Úc. Ngắm ảnh chồng và con riêng, ca sĩ Triệu Ái Vy - vợ Dương Ngọc Thái - nhận xét: 'Hai cha con dễ thương quá'.

Giọng ca 7X cho biết sau khi chia tay mối tình đầu, một thời gian sau anh gặp Triệu Ái Vy. Khi biết quá khứ của Dương Ngọc Thái, Triệu Ái Vy vẫn yêu thương, đồng ý kết hôn với anh. 'Vợ xem con riêng của tôi như con ruột', Dương Ngọc Thái nói.

Theo Dương Ngọc Thái, người cũ của anh ở Australia cũng đã có gia đình mới, sinh thêm con, cuộc sống ổn định, hạnh phúc. Hiện Dương Ngọc Thái và bạn gái cũ giữ mối quan hệ như bạn bè.

'Anh Ba Đò' cho hay con trai đầu sống với mẹ ở nước ngoài, thỉnh thoảng về Việt Nam vào dịp hè, sống cùng bố và gần gũi họ hàng bên nội. Mỗi khi có show diễn ở Australia, Dương Ngọc Thái đều tranh thủ đến thăm Phở, đưa bé đi chơi để cha con gắn kết tình cảm

Ngắm ảnh con trai tuổi teen của Dương Ngọc Thái, nhiều nghệ sĩ và khán giả khen cậu bé nhiều nét giống bố, trông cao to, chững chạc.

Dương Ngọc Thái tạo dáng trong Vườn Bách Thảo Tây Úc cho con trai chụp ảnh. Khu vực này là nơi sinh sống của hơn 3.000 loài thực vật, hàng năm thu hút rất đông người dân và du khách ghé thăm.

Bố con Dương Ngọc Thái bên một người bạn. Bé Phở đã cao gần bằng bố và vẫn đang ở giai đoạn phát triển mạnh. Cậu thiếu niên được dự đoán lớn lên sẽ cao to, điển trai hơn 'anh Ba Đò'.

Ngoài con trai riêng hiện ở Australia, Dương Ngọc Thái và bà xã - ca sĩ Triệu Ái Vy - có ba con chung, hai gái, một trai.

Giữa tháng 10, vợ chồng Dương Ngọc Thái cùng các con và bố mẹ quây quần, mừng sinh nhật con gái lớn tên Shu.

Dương Ngọc Thái cho biết ở tuổi trung niên anh thích cuộc sống bình lặng, ổn định, hướng về gia đình, không còn ham chơi như thời trẻ.

Ngoài những lúc chạy show biểu diễn, khi rảnh rỗi Dương Ngọc Thái thích đưa vợ con đi chơi đó đây hoặc trò chuyện, chăm sóc ba nhóc tỳ.

Sau khi kết hôn năm 2012, Triệu Ái Vy không còn đi hát mà lui về làm hậu phương để ông xã yên tâm theo đuổi đam mê âm nhạc.

Dương Ngọc Thái sinh năm 1977, là ca sĩ chuyên hát nhạc dân ca và trữ tình. Anh có nhiều ca khúc hit như: 'Gọi đò', 'Éo le cuộc tình', 'Xót xa'... Ngoài hoạt động ở lĩnh vực âm nhạc, ca sĩ còn kinh doanh bất động sản, mỹ phẩm, hiện có cuộc sống sung túc, vững chắc về kinh tế.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới