Thứ ba, 10/8/2021, 11:20 (GMT+7)

Dương Ngọc Thái cùng con trai cạo trọc

TP HCMCa sĩ Dương Ngọc Thái lần đầu xuống tóc, cùng cả gia đình ăn chay một tháng, cầu cho đại dịch Covid-19 sớm lắng dịu, mọi người đều bình an.

Dương Ngọc Thái gây bất ngờ với diện mạo mới. Chia sẻ với Ngoisao.net, giọng ca 'Gọi đò' cho biết anh muốn cạo đầu từ lâu nhưng trước đây do công việc phải đi diễn nhiều, không phù hợp để đầu trọc lên sân khấu nên bây giờ mới thực hiện được dự định. 'Hiện Sài Gòn giãn cách xã hội, tôi chỉ ở nhà nên quyết định cạo đầu, một lòng hướng Phật, mong đại dịch Covid-19 sớm lắng dịu, cuộc sống mọi người trở lại bình thường như trước, bản thân tôi cũng được tái xuất, gặp gỡ đồng nghiệp, khán giả', Dương Ngọc Thái nói.

Khi mặc áo lam của Phật tử, Dương Ngọc Thái trông giống một nhà sư. Anh đầu tư xây dựng phòng thờ lớn trong nhà, hàng ngày đều lên tụng kinh, niệm Phật.

Con trai nam ca sĩ - bé Tin Tin - hơn 5 tháng tuổi cũng được bố cho để kiểu đầu trọc. Dương Ngọc Thái tiết lộ, 'quý tử' rất ngoan, ngồi im khi được cạo đầu và luôn tỏ ra chăm chú, nghiêm túc khi theo bố lên phòng thờ nghe đọc kinh mỗi sáng.

Dương Ngọc Thái xuống tóc hôm 8/8 (tức 1/7 âm lịch). Anh cùng cả gia đình gồm vợ và 3 con nhỏ phát tâm ăn chay một tháng, hàng ngày đọc kinh Dược Sư và kinh Vu Lan, cầu cho cha mẹ, người thân, bạn bè và người dân toàn thế giới được bình yên, sớm vượt qua đại dịch Covid-19, không còn ai phải chịu cảnh đói khổ, mất mát vì dịch bệnh.

Một số người nhận xét trông Dương Ngọc Thái lạ lẫm, khó nhận ra sau khi xuống tóc. Khi khoe diện mạo mới, Dương Ngọc Thái bị nhiều người tưởng đã dùng app chỉnh ảnh để 'biến hoá' ngoại hình.

Dương Ngọc Thái và con trai khi còn để tóc. Thời tiết Sài Gòn tháng 8 khá nóng bức, các dịch vụ cắt tóc đều phải đóng cửa vì dịch bệnh nên kiểu đầu 'sư cọ' của hai bố con nam ca sĩ được cho là phù hợp ở thời điểm này.

Nhờ chăm chỉ tập gym, ăn uống lành mạnh nhiều năm nay Dương Ngọc Thái trông vẫn trẻ trung, phong độ ở tuổi ngoài 40.

Do không đi hát được, hiện anh ở nhà phụ vợ chăm sóc 3 con và thường xuyên livestream bán hàng online kết hợp giao lưu, trò chuyện với khán giả.

Dương Ngọc Thái mãn nguyện khi có tổ ấm hạnh phúc. Anh thừa nhận bản thân từng có quá khứ ăn chơi, nhiều lần khiến vợ phải khóc nhưng từ khi chuyển sang ăn chay trường, sống hướng Phật, nam ca sĩ đã hoàn toàn thay đổi.

Đánh giá phiên bản mới