Thứ năm, 30/3/2023, 18:31 (GMT+7)

Dương Mỹ Linh tận hưởng cuộc sống tân hôn

Dương Mỹ Linh được khen rạng rỡ, tràn đầy năng lượng sau ba tháng bước vào hôn nhân với doanh nhân Tôn Thất Bảo Anh.

Vài ngày trước, Dương Mỹ Linh khoe ảnh đeo nhẫn để kỷ niệm một năm nhận lời cầu hôn từ ông xã. Cô và doanh nhân Tôn Thất Bảo Anh tổ chức đám cưới cuối năm 2022, sau khoảng ba năm hẹn hò.

Sau hôn lễ tại TP HCM và Bến Tre, Dương Mỹ Linh - Bảo Anh trở về Mỹ tiếp tục sinh sống và làm việc. Cặp vợ chồng tận hưởng cuộc sống yên bình, nhưng vẫn kín tiếng, ít chia sẻ đời tư lên mạng xã hội.

Gần đây, Dương Mỹ Linh thoải mái hơn trong việc thể hiện sự gần gũi, gắn bó với các con riêng của chồng. Trong ảnh, cô đón mùa lễ bên tổ ấm mới.

Vốn yêu thích nấu ăn, bà xã của doanh nhân Bảo Anh có cơ hội trổ tài bếp núc để chăm sóc gia đình. Cô tự gói bánh chưng, làm dưa hành, cuốn chả giò trong dịp Tết Nguyên đán vừa qua.

Mâm cơm mang phong vị quê hương giúp Dương Mỹ Linh khỏa lấp nỗi nhớ nhà, chiều khẩu vị ông xã. Cô còn khéo nấu phở bò, bún chả, thịt kho tàu...

Người đẹp cũng thích bày biện, tô điểm không gian sống bằng các loài hoa theo mùa. Trong phòng khách nhà mình, cô luôn có 1-2 lọ hoa tươi.

Bên cạnh thời gian chăm sóc gia đình, Dương Mỹ Linh thích hẹn hò cùng chồng. Cô hay được ông xã đưa đi dạo phố, thưởng thức những đồ uống yêu thích, chụp ảnh.

Doanh nhân Bảo Anh là tác giả nhiều bức ảnh đẹp của vợ. Trong những góc chụp cận, hoa hậu được khen tươi tắn, rạng rỡ.

Sắc vóc tuổi 38 của nàng dâu mới gây chú ý. Cô có làn da trắng, gương mặt thu hút dù trang điểm nhẹ nhàng.

Những khi ra ngoài cùng chồng, cô hay chọn các thiết kế nền nã, kín đáo, hiếm khi phô diễn cơ thể bằng váy áo hở bạo. Dương Mỹ Linh duy trì phong cách thanh lịch này từ khi còn ở Việt Nam.

Dành sự ưu tiên cho tổ ấm, Dương Mỹ Linh thỉnh thoảng gặp gỡ bạn bè, tham gia các cuộc vui với những người thân thiết ở Mỹ và Việt Nam. Cô thường mời bạn tới nhà để trổ tài nấu ăn, hàn huyên hay góp mặt trong các dịp sinh nhật, kỷ niệm của họ.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới