Thứ hai, 21/2/2022, 08:45 (GMT+7)

Dương Mỹ Linh quấn quýt bạn trai Việt kiều

Hoa hậu Dương Mỹ Linh tay trong tay bạn trai Việt kiều dự buổi tụ họp hội bạn thân showbiz ở Sài Gòn, hôm 19/2.

Dương Mỹ Linh về Việt Nam từ tháng 1, sau hai năm chỉ ở Mỹ vì dịch Covid-19. Dịp Tết vừa qua hoa hậu đưa bạn trai hơn cô 11 tuổi về quê Bến Tre ra mắt mẹ, cùng đón năm mới tại miền Tây. Cả hai trở lại Sài Gòn từ đầu tháng 2.

Dương Mỹ Linh và người yêu Việt kiều tình tứ nắm tay nhau dự buổi tụ họp bạn bè nghệ sĩ thân thiết hôm 19/2. Bạn trai Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam 2006 làm kinh doanh nhưng yêu thích, am hiểu nhiều lĩnh vực nghệ thuật, chơi đàn hay và có mối quan hệ với nhiều nhân vật nổi tiếng của showbiz Việt.

Cả hai hẹn hò được khoảng ba năm. Doanh nhân Tôn Bảo Anh đã hỗ trợ Dương Mỹ Linh khi cô sang Mỹ thử sức với lĩnh vực kinh doanh ẩm thực. Người đẹp hiện là chủ một quán phở ở bang California.

Dương Mỹ Linh nũng nịu hôn gió bạn trai khi cả hai đi gặp gỡ hội bạn thân ở Sài Gòn.

Trở lại Việt Nam sau hai năm Dương Mỹ Linh cảm nhận Sài Gòn có nhiều thay đổi, đặc biệt là khi vừa trải qua những đợt giãn cách. 'Tôi nhìn đâu cũng thấy lạ lẫm nhưng trong lòng thì vẫn thân thuộc, gắn bó', người đẹp 8X nói.

Dương Mỹ Linh diện váy kiểu vest thanh lịch đọ sắc đàn chị Hà Kiều Anh.

Chân dài Lê Thúy (váy trắng), MC Thanh Thanh Huyền (giữa) và 'Nữ hoàng ảnh lịch' thập niên 1990 Diễm My cũng dự buổi gặp mặt thân mật tổ chức tại một khách sạn 5 sao ở TP HCM.

Bạn trai Dương Mỹ Linh chơi thân với CEO Huy Cận (thứ hai từ phải qua) - bạn đồng hành của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, gần 20 năm. Khoảng tháng 3 Dương Mỹ Linh và người yêu Việt kiều sẽ trở lại Mỹ.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới