Thứ ba, 13/12/2022, 09:14 (GMT+7)

Dương Mỹ Linh cười hết cỡ trong đám cưới

Hoa hậu Dương Mỹ Linh liên tục cười hạnh phúc trong đám cưới với doanh nhân Việt kiều Tôn Thất Bảo Anh ở TP HCM, tối 12/12.

Tiệc cưới có khoảng 60 khách mời gồm gia đình, bạn bè và đồng nghiệp thân thiết của cô dâu - chú rể. Dương Mỹ Linh cho biết cô và chồng mới cưới đều muốn tổ chức hôn lễ gọn nhẹ, sang trọng để chia sẻ niềm vui với những người quan trọng nhất.

Hiện tại, vợ chồng cô đều sống và làm việc ở Mỹ, nhưng dịp trọng đại này muốn quay về quê nhà.

'Người thân của tôi hiện vẫn sống tại Bến Tre. Chúng tôi luôn nghĩ niềm vui sẽ tròn đầy khi ngày cưới diễn ra trên chính quê hương. Đặc biệt, nơi đây, chúng tôi có gia đình, những người bạn tuyệt vời đã chứng kiến, ủng hộ cuộc tình đi đến được cột mốc quan trọng này', Dương Mỹ Linh bày tỏ.

Trước các khách mời, doanh nhân Bảo Anh ngỏ lời với Dương Mỹ Linh: 'Em có đồng ý lấy anh không?'.

'Hôm nay chúng ta đứng đây là duyên phận. Hành trình bốn năm không quá dài, nhưng cũng không ngắn. Nếu không có sự ủng hộ của mọi người, mọi thứ sẽ không thể trọn vẹn', hoa hậu đáp lời chồng.

Dương Mỹ Linh thay mặt ông xã nói lời cảm ơn đến gia đình, bạn bè đã ở bên cô trong suốt những năm qua. Có lúc, cô nghẹn ngào, phải dừng lại một lúc rồi mới nói tiếp.

CEO Huy Cận (bìa phải) là bạn thân lâu năm của doanh nhân Bảo Anh. Anh cho biết rất xúc động khi chứng kiến khoảnh khắc trọng đại của những người bạn mà anh yêu quý.

Các khách mời chăm chú theo dõi màn trao nhẫn và chia sẻ cảm xúc của cô dâu - chú rể.

'Năm nay là năm đại hỷ của Dương Mỹ Linh với rất nhiều may mắn và niềm vui bất ngờ. Tôi mừng vì cuối cùng Linh cũng tìm thấy tình yêu của đời mình', cựu người mẫu Anh Thư (giữa) nói.

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường chung bàn tiệc với doanh nhân Lưu Nga.

Lê Thúy (bìa trái) dự cưới với diện mạo ngọt ngào, ngồi kế Lê Xuân Tiền.

Không gian sang trọng, ấm cúng mà Dương Mỹ Linh - Tôn Thất Bảo Anh chọn để cử hành hôn lễ.

Doanh nhân Bảo Anh từng cho biết rất yêu tích cách hiền hậu, chu đáo của Dương Mỹ Linh. Trong khi đó, hoa hậu thích cảm giác an toàn, được quan tâm khi hẹn hò bạn trai Việt kiều. Sau thời gian tìm hiểu, họ lần đầu xuất hiện cùng nhau trong loạt ảnh chụp tại Beverly Hills, Mỹ.

Dương Mỹ Linh lãng mạn bên chồng Việt kiều
 
 

Lam Trà

Đánh giá phiên bản mới