Chủ nhật, 26/2/2023, 08:09 (GMT+7)

Đương kim Miss Universe mặc đầm xẻ bạo của Đỗ Long

Miss Universe 2022 R'Bonney Gabriel chọn diện thiết kế sexy của NTK Đỗ Long trong sự kiện tại Việt Nam.

Dự tiệc tối do ban tổ chức Miss Universe Vietnam tổ chức hôm 24/2, đương kim Miss Universe R'Bonney Gabriel và á hậu 2 Andreína Martínez cùng chọn trang phục gợi cảm, đính kết lông vũ kỳ công.

Hai chiếc đầm dạ hội lộng lẫy ôm sát đường cong, tạo điểm nhấn ở phần xẻ ngực sâu và xẻ tà cao, giúp hai người đẹp khoe lợi thế hình thể cùng vẻ đẹp nóng bỏng.

Gặp 'cha đẻ' của trang phục trong sự kiện, R'Bonney Nola và Andreína Martínez tỏ ra thích thú. Cả hai khen những thiết kế nữ tính, tỉ mỉ của Đỗ Long.

Miss Universe 2022 R'Bonney Gabriel ưu tiên những bộ trang phục tôn cá tính mạnh mẽ, vẻ gợi cảm trong các hoạt động thời gian qua tại Việt Nam.

'Việc các người đẹp quốc tế tin tưởng chọn thiết kế Đỗ Long chính là động lực để tôi thỏa sức bay bổng với những tác phẩm mới, đưa thiết kế Việt đến gần hơn với bạn bè khắp năm châu', Đỗ Long chia sẻ.

Trong đêm tiệc, R'Bonney Gabriel khoe thần thái kiêu sa. Tạo hình của người đẹp trong thời gian ở Việt Nam được nhiều fan sắc đẹp khen ngợi.

Trước khi được R'Bonney Gabriel chọn mặc, thiết kế xuyên thấu đính kết kim sa kỳ công của Đỗ Long từng đồng hành cùng hoa hậu Đoàn Thiên Ân tại Miss Grand International 2022. Đây là chiếc váy dạ hội được cô diện trong chung kết, nhưng chưa có cơ hội trình diễn vì dừng chân ở top 20.

Trong khi đó, thiết kế xẻ bạo mà á hậu 2 Andreína Martínez mặc từng được Thùy Tiên diện trong chung kết Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022.

Đỗ Long là nhà thiết kế góp phần định hình phong cách cho hàng loạt ngôi sao nữ nổi tiếng. Những bộ trang phục của anh được rất nhiều nghệ sĩ trong và ngoài nước ưa chuộng. Năm 2023, nhà mốt chia sẻ sẽ cố gắng thực hiện thêm show diễn cá nhân, sau thành công của show 'Obsession' năm ngoái.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới