Chủ nhật, 7/8/2022, 08:10 (GMT+7)

Dương Khắc Linh đưa vợ con du lịch Pháp

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh đưa bà xã Sara Lưu và cặp song sinh Mickey - Jerry tham quan một số địa danh nổi tiếng ở Paris.

Dương Khắc Linh cho biết đây là lần đầu tiên hai con trai của anh xuất ngoại. Dịp này, vợ chồng anh không có người giúp việc đi theo hỗ trợ nên 'quay cuồng' chuẩn bị. 'Chúng tôi mua sắm, gói ghém đồ đạc từ sớm để không sót thứ gì. Riêng thức ăn, bỉm tã, quần áo... của các bé đã chiếm một valy lớn', Dương Khắc Linh nói.

Trở lại châu Âu sau gần bốn năm, Dương Khắc Linh thấy vui nhưng cũng rất mệt. Anh và vợ đã trải qua chuyến bay hơn 16 tiếng cùng hai bé. Ban đầu, Mickey - Jerry tỏ ra khoái chí nhưng sau đó thấy khó chịu vì không có chỗ vui chơi và luôn được nhắc nhở giữ trật tự.

Đáp xuống Paris, các thành viên trong gia đình Dương Khắc Linh đều thấy phấn chấn. Họ quyết định dành ba ngày để khám phá thành phố xinh đẹp trước khi di chuyển đến Rome, Italy. Trong ảnh, ca sĩ Sara Lưu tạo dáng dưới chân tháp Eiffel.

Sara Lưu chọn trang phục trẻ trung khi du lịch Paris. Cô được khen trông tươi tắn, rạng rỡ không thua kém thời con gái.

Dương Khắc Linh cho biết anh lên sẵn lịch trình tham quan để cả nhà check-in tháp Eiffel, Khải Hoàn Môn, sông Seine...

Anh hạnh phúc ngắm vợ con vui cười, đặc biệt là cách bà xã Sara Lưu say mê chụp hình để lưu lại kỷ niệm trong chuyến đi sau đại dịch.

Hai con trai của anh được bố mẹ cho đi chơi xa từ nhỏ nên tỏ ra dạn dĩ. Dương Khắc Linh mong dạy con cách thích nghi môi trường mới và rèn tính tự lập qua mỗi hành trình.

Dịp này, Dương Khắc Linh đưa cả bố mẹ đẻ và bố mẹ vợ đi cùng. Từ khi bố mẹ đẻ anh về Việt Nam, chuyến đi nào của vợ chồng anh cũng có đông đủ bên nội - bên ngoại.

'Đây cũng là lần đầu tiên ông bà ngoại của Mickey - Jerry đi châu Âu. Sau khi tham quan Pháp và Italy, tôi sẽ mời ông bà qua Hà Lan nghỉ ngơi một tuần rồi mới bay về nước', nhạc sĩ nói.

Dương Khắc Linh cho biết bố mẹ đẻ của anh cũng có những phút giây thư giãn, đáng nhớ khi du lịch cùng con trai, con dâu, các cháu và gia đình thông gia.

Nguyên Thảo
Ảnh: NVCC

Đánh giá phiên bản mới