Thứ sáu, 26/5/2023, 18:13 (GMT+7)

Dương Khắc Linh đưa bà xã Sara Lưu sang Nhật quay MV

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh không rời Sara Lưu suốt một tuần ở Nhật Bản để chăm sóc cô trong thời gian ghi hình MV 'Theo dấu chân em'.

Theo dấu chân em là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của Sara Lưu sau dự án Để rồi tổn thương kết hợp cùng Jaykii ra mắt hồi giữa năm 2022. Theo Dương Khắc Linh, MV kể chuyện tình lãng mạn giữa chàng trai Việt với cô gái xứ mặt trời mọc nên lấy bối cảnh là những địa danh nổi tiếng như Tokyo, Osaka, Kyoto, núi Phú Sĩ...

Dương Khắc Linh đã sắp xếp công việc, gửi hai con song sinh cho ông bà để đồng hành cùng vợ trong chuyến đi này. Anh cũng coi đây là dịp để hai vợ chồng tận hưởng thời gian riêng tư, ôn kỷ niệm thời hẹn hò.

Nhạc sĩ cho biết luôn bên cạnh bà xã trong mỗi cảnh quay, tranh thủ dành cho cô những cử chỉ âu yếm. Bốn năm sau đám cưới, họ vẫn quấn quýt, gắn bó trong cuộc sống lẫn công việc.

Ngoài công việc, vợ chồng Dương Khắc Linh - Sara Lưu tranh thủ thăm thú cảnh đẹp cùng các thành viên trong êkíp. Cô chụp ảnh cùng vợ chồng Danny Nguyễn (ngoài cùng bên phải, tên thật là Đăng Nguyên, em trai ca sĩ Đăng Khôi).

MV này cũng là sản phẩm kết hợp đầu tiên của Sara Lưu và Danny Nguyễn. Dương Khắc Linh cho biết gần đây anh phát hiện em trai Đăng Khôi có giọng hát rất hay và ngỏ ý mời anh tham gia hát ca khúc Theo dấu chân em với Sara Lưu.

Về phía Danny, anh bày tỏ có niềm đam mê ca hát từ lâu nhưng đến gần đây mới chính thức bén duyên âm nhạc. Anh cũng quyết định đầu quân về công ty của nhạc sĩ Dương Khắc Linh với mong muốn hoạt động nghệ thuật bài bản hơn.

'Trong tương lai, tôi sẽ hỗ trợ Danny Nguyễn thực hiện những bản solo để khẳng định tên tuổi của mình', Dương Khắc Linh nói.

Theo dấu chân em do Dương Khắc Linh và Hoàng Huy Long đồng sáng tác. Ngoài ra, ông xã Sara Lưu tự viết kịch bản, làm đạo diễn và kiêm vai trò D.O.P.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới