Chủ nhật, 3/4/2022, 13:08 (GMT+7)

Dương Khắc Linh đón sinh nhật bên vợ con

Dương Khắc Linh mừng tuổi 42 bên bà xã Sara Lưu và hai con trai sinh đôi tại khu nghỉ dưỡng cao cấp ở Cam Ranh, hôm 2/4.

Dương Khắc Linh cho biết gia đình anh có thói quen đi du lịch vào những ngày đặc biệt. Dịp này, cả nhà anh tìm một không gian thoải mái, riêng tư để tận hưởng thời gian bên nhau. Trước đó, anh mắc Covid-19 nên phải ở trong nhà vài tuần.

Nam nhạc sĩ thấy hạnh phúc vì được gần vợ con trong những ngày đầu tiên của tuổi mới. Anh cảm nhận gia đình là điểm tựa bình yên nhất và dù đi đâu, làm gì cũng muốn đưa bà xã và hai quý tử đi cùng.

'Sau những ngày chiến đấu với Covid-19, tôi trân trọng những điều nhỏ bé trong cuộc sống. Chỉ cần cùng vợ đi dạo trên bãi biển, ngắm các con chơi đùa là đủ vui rồi', anh nói. Vì thế, nhạc sĩ không tổ chức tiệc tùng linh đình mà ăn tối giản dị nhưng ấm cúng bên người thân.

Bố mẹ Dương Khắc Linh (bìa trái) cũng có mặt để chúc mừng con trai. Anh đặt bàn tại một nhà hàng sang trọng ngay trong khu nghỉ dưỡng để cả nhà dùng bữa.

Anh được vợ - ca sĩ Sara Lưu - dành tặng nụ hôn lãng mạn.

Những ngày trước đó, nhạc sĩ cùng người thân chủ yếu dành thời gian nghỉ ngơi, thưởng thức ẩm thực. Đi du lịch nhưng anh không ngại vào bếp nấu nướng chiêu đãi bố mẹ, bà xã và các con.

Thỉnh thoảng, gia đình anh cũng trải nghiệm một số món mới tại các quán ăn nổi tiếng.

Dương Khắc Linh cho biết anh dự định dành 5 ngày để khám phá hết các điểm vui chơi, ăn uống tại đây trước khi trở về TP HCM tiếp tục công việc. Anh đặt ra nhiều mục tiêu về bản thân, gia đình và sự nghiệp trong tuổi mới nên sắp tới sẽ tập trung cao độ.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới