Thứ tư, 5/10/2022, 10:53 (GMT+7)

Dương Khắc Linh chúc mừng chị vợ Lưu Hiền Trinh

TP HCMVợ chồng nhạc sĩ Dương Khắc Linh hội ngộ nhiều đồng nghiệp khi tới chúc mừng chị vợ - ca sĩ Lưu Hiền Trinh - ra sản phẩm mới, chiều 4/10.

Sau thời gian dài im ắng, Lưu Hiền Trinh trở lại làng nhạc với MV 'Nanh vuốt'. Cô mặc trang phục cá tính trong buổi họp báo ở TP HCM. Nhạc sĩ Dương Khắc Linh ton-sur-ton đen cùng bà xã Sara Lưu (ngoài cùng bên trái) đến ủng hộ chị vợ tái xuất.

Lưu Hiền Trinh vào showbiz trước em gái nhưng sự nghiệp lận đận, chưa được nhiều người biết đến. Nữ ca sĩ cho biết, em rể Dương Khắc Linh và nhiều tên tuổi nổi tiếng khác như nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, Hồ Hoài Anh cũng ngỏ ý giúp đỡ, tặng ca khúc nhưng cô tự nhận thấy bản thân chưa may mắn tìm được sáng tác phù hợp với mình.

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh cho hay, anh bất ngờ với MV mới của chị vợ. 'Trước giờ tôi và mọi người quen với hình ảnh chị Trinh dịu dàng, hát ballad hoặc nhạc cách mạng nhưng lần này chị bất ngờ đổi cách hát, kết hợp opera và pop, tạo nên một sản phẩm trendy', Dương Khắc Linh nói.

Á hậu Hà Thu (phải) mặc sexy dự họp báo của Lưu Hiền Trinh. Sau hơn 5 năm kể từ khi tách nhóm SGrils, Lưu Hiền Trinh mới tổ chức sự kiện với vai trò ca sĩ solo. Cô hạnh phúc vì được đông đảo người thân, bạn bè nghệ sĩ đến chung vui.

Á hậu Thùy Dung khoe ngực đầy với thiết kế cut-out ôm khít cơ thể.

Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Phạm Anh Thư sexy với bộ cánh đỏ rực, nhiều khoảng hở.

Ca sĩ Nguyễn Hải Yến diện váy ngắn hở vai đi sự kiện.

Ca sĩ Võ Hạ Trâm động viên Lưu Hiền Trinh: 'Bản thân Trâm cũng loay hoay hoạt động nghệ thuật gần 10 năm mới có những thành công nhất định. Vì vậy Trâm hiểu hết những khó khăn, lúng túng của Trinh trên con đường nghệ thuật. Trinh cứ bình tĩnh, hoạt động nghệ thuật nghiêm túc và hãy cứ hết mình như những gì em đã cố gắng thời gian qua'.

Ca sĩ Pha Lê giấu đường cong trong bộ váy suông rộng.

MC Liêu Hà Trinh (trái) giúp Lưu Hiền Trinh cầm trịch buổi ra mắt MV 'Nanh vuốt'. Ngoài chủ đề về tình yêu đôi lứa, trong sản phẩm mới Lưu Hiền Trinh còn gửi gắm thông điệp về bình đẳng giới và thể hiện sự trân trọng người phụ nữ trong một mối quan hệ tình cảm.

'Tôi nghĩ mỗi cô gái đều là duy nhất và có thể yêu hết mình, thay đổi tích cực vì người mình yêu nếu được trân trọng, yêu thương thật lòng', Lưu Hiền Trinh nói.

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương (trái) là người thầy đã dìu dắt Lưu Hiền Trinh từ những ngày đầu vào showbiz. 'Nhìn học trò của mình thay đổi từng ngày là một niềm hạnh phúc rất lớn. Trinh đừng lo sợ dòng nhạc của mình sẽ kén người nghe, em cứ hoạt động nghệ thuật một cách nghiêm túc, tiếp thu và thay đổi. Sẽ đến một ngày, giọng hát của em chạm được đến khán giả', Lưu Thiên Hương nói trong buổi họp báo.

Ca sĩ Tùng Lâm vòng tay hình trái tim chụp ảnh kỷ niệm cùng đồng nghiệp. Anh chúc Lưu Hiền Trinh gặt hái thành công với MV 'Nanh vuốt'.

MV Nanh vuốt - Lưu Hiền Trinh
 
 
Lưu Hiền Trinh biến hóa hình ảnh, tính cách trong MV 'Nanh vuốt'

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới