Thứ năm, 30/11/2023, 14:16 (GMT+7)

Dương Cẩm Lynh mừng Đoàn Minh Tài ra sách

Diễn viên Dương Cẩm Lynh mặc kín bưng, cùng nhiều đồng nghiệp đến chúc mừng Đoàn Minh Tài phát hành sách kỷ niệm 15 năm hoạt động nghệ thuật.

Dương Cẩm Lynh diện mốt 'kín cổng cao tường' đi sự kiện, tối 29/11. Cô dự buổi giới thiệu sách 'Take 15: Chú cừu đen - Một câu chuyện của Đoàn Minh Tài'.

Hồ Bích Trâm khoe vai trần cùng nhan sắc 'gái một con' khi đến chung vui với đàn anh.

Diễn viên Tuyết Thu mặc thanh lịch tạo dáng cùng Đoàn Minh Tài trên thảm đỏ.

Hiền Trang 'Cổng mặt trời' tôn vẻ gợi cảm với váy dây. Cô cho biết bản thân rất hào hứng khi được cầm trên tay cuốn sách viết về chặng đường 15 năm hoạt động nghệ thuật, trải qua nhiều thăng trầm của đồng nghiệp.

Diễn viên, đạo diễn Lê Minh (phải) là bạn thân lâu năm của Đoàn Minh Tài.

Đạo diễn Trung Võ (trái) và ca sĩ Sunny Đan Ngọc hội ngộ ở sự kiện.

Nhà thiết kế Võ Việt Chung kết hợp áo vest và váy, khoe gu thời trang cá tính trên thảm đỏ.

Nhà thiết kế Ngô Nhật Huy chuộng phong cách đơn giản, năng động với áo thun, quần kaki.

Mẹ và anh ruột Đoàn Minh Tài từ quê lên Sài Gòn dự buổi ra mắt sách của nam diễn viên. Hoa hậu, doanh nhân Kristine Thảo Lâm (bìa trái) chụp ảnh cùng gia đình Đoàn Minh Tài.

Vợ chồng Thanh Duy - Kha Ly bận công việc không tới được đã gửi hoa chúc mừng đồng nghiệp.

Đoàn Minh Tài cho biết sách 'Take 15: Chú cừu đen - Một câu chuyện của Đoàn Minh Tài' được chuyên gia tâm lý Lý Thị Mai chấp bút. Ấn phẩm nói về những tâm tư của một người nghệ sĩ từng bươn chải, lăn lộn với nghề, với đời. Đoàn Minh Tài hy vọng qua cuốn sách các bạn trẻ yêu thích nghệ thuật hiểu hơn về thế giới giải trí và những trải nghiệm thực tế khi làm nghề.

Nam diễn viên dự định trích tiền thu được từ việc bán sách để ủng hộ chương trình từ thiện 'Ươm mầm tài năng trẻ', giúp đỡ sinh viên nghèo đang theo học những trường nghệ thuật tại TP HCM.

Đoàn Minh Tài sinh năm 1984, quê Bến Tre. Anh xuất thân là người mẫu, sau chuyển hướng sang lĩnh vực phim ảnh. Trong 15 năm làm diễn viên, Đoàn Minh Tài được khán giả biết đến với hơn 60 phim truyền hình và một số phim điện ảnh như: 'Dốc sương mù', 'Nữ đại gia', 'Vết sẹo', 'Dòng sông không trở lại', 'Nỗi buồn có mắt', 'Trang trại hoa hồng', 'Con gái chị Hằng', 'Hồng Nhan', 'Hoa sơn trà', 'Thâm kế độc tình'... Ngoài đóng phim, Đoàn Minh Tài còn diễn kịch, hiện là kép chính của sân khấu Hoàng Thái Thanh.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới