Thứ hai, 21/11/2022, 00:05 (GMT+7)

Dung mạo con thứ 10 của Đỗ Mạnh Cường

TP HCMBé Thiên Nga - con nuôi thứ 10 của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường - mới 3,5 tháng tuổi, được nhận xét có gương mặt giống chị gái MyMy hổi nhỏ.

Đỗ Mạnh Cường hiện là ông bố đông con nhất showbiz Việt. Anh nhận nuôi con thứ 10 được hơn một tuần, đặt tên là Đỗ Phạm Thiên Nga (áo trắng).

Cô 'công chúa' thứ 5 của nhà thiết kế có gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt và sống mũi được nhận xét hao hao cô chị MyMy.

Nhà thiết kế thích thú khoe khoảnh khắc con gái 'tạo dáng', trông rất đáng yêu khi ngủ.

Đỗ Mạnh Cường cho biết, bé Thiên Nga rất ngoan, ít khi quấy khóc. Nhà thiết kế bận rộn hơn từ khi có thêm con nuôi nhưng anh hạnh phúc vì tổ ấm luôn rộn rã, đầy tiếng cười con trẻ.

Ngắm con gái bé bỏng, Đỗ Mạnh Cường thấy bé thức hay ngủ trông cũng xinh xắn. Đến nay, nhà thiết kế vẫn chưa tiết lộ hoàn cảnh và lý do anh nhận nuôi Thiên Nga.

Bé MyMy ra dáng chị lớn biết giúp bố chăm em út.

Nhà thiết kế 8X từng gây bất ngờ cho tất cả bạn bè, khán giả khi công bố thành viên mới của gia đình và đưa bé Thiên Nga ra sàn diễn thời trang, hôm 12/11.

Hiện Đỗ Mạnh Cường và bạn đời - CEO Huy Cận (thứ hai bên phải) - chung tay chăm lo cho 10 nhóc tỳ. Bộ đôi hy vọng các con đều khoẻ mạnh, biết yêu thương, đùm bọc nhau và lớn lên tiếp tục lan toả những điều tốt đẹp, giúp đỡ thêm nhiều trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới