Thứ năm, 14/12/2023, 13:33 (GMT+7)

Đức Tiến tổ chức đêm nhạc Giáng sinh ở Mỹ

Thanh Thảo, Nhật Tinh Anh cùng nhiều nghệ sĩ hải ngoại tham gia minishow chủ đề Giáng sinh do Đức Tiến tổ chức tại Los Angeles, tối 12/12.

Đêm nhạc 'Yêu đời - yêu người' diễn ra tại thành phố Rosemead, thu hút hàng trăm khán giả Việt từ California, các tiểu bang lân cận và Canada đến tham dự.

Đức Tiến cho biết đây là sự kiện thường niên do anh phối hợp thực hiện để tạo sân chơi cho kiều bào tại hải ngoại dịp lễ hội.

Đức Tiến đảm nhiệm vai trò dẫn chương trình cùng Thanh Mai.

'Chúng tôi tạo bầu không khí vui vẻ, ấm cúng để khán giả xích lại gần nhau. Đây là dịp các gia đình trong cộng đồng người Việt quây quần chơi lễ. Sau đó, họ thường bận rộn với các kế hoạch riêng vào kỳ nghỉ Giáng sinh và Tết dương lịch', anh nói.

Người đẹp Ninh Nguyễn (bìa trái) cùng Đức Tiến lên ý tưởng dàn dựng chương trình. Cô đồng hành với nam MC trong nhiều hoạt động thiện nguyện ở Việt Nam và Mỹ.

Gần nhất, cả hai làm chương trình phát quà cho bệnh nhân ung thư và các em nhỏ ở mái ấm Tâm Đức hôm 5/12.

Đêm nhạc có sự góp mặt của các ca sĩ được yêu thích như Thanh Thảo, Nhật Tinh Anh... 'Búp bê' Thanh Thảo diện trang phục màu đỏ đậm không khí Noel, vừa nhảy, vừa hát liền mạch gần 10 ca khúc do khán giả yêu cầu.

Thanh Thảo hát Oh tình yêu
 
 

Thanh Thảo hát 'Ôi tình yêu'

Ca sĩ cho biết trình diễn không biết mệt vì người hâm mộ quá nhiệt tình. Cô còn muốn giao lưu thêm nhưng sợ ảnh hưởng thời lượng chương trình nên chào kết để nhường sân khấu cho nghệ sĩ khác.

Thanh Thảo hát liên khúc Lỗi lầm - Vị ngọt đôi môi
 
 

Thanh Thảo hát liên khúc Lỗi lầm - Vị ngọt đôi môi

Nhật Tinh Anh vừa xuất hiện, khán giả hô lớn tên anh và yêu cầu thể hiện loạt ca khúc gắn liền tên tuổi. Một khán giả xung phong song ca cùng anh hit Vầng trăng khóc.

Nhật Tinh Anh hát sung trong đêm nhạc của Đức Tiến
 
 

Nhật Tinh Anh thể hiện chùm ca khúc

Ca sĩ Bích Tuyền từng nổi tiếng với dòng nhạc dân ca - quê hương tại Việt Nam trước khi sang Mỹ định cư, cũng góp giọng trong đêm nhạc. Cô hiện có hôn nhân viên mãn bên tỷ phú công nghệ Gerard Williams và 5 con riêng của anh.

Gerard Williams cũng thể hiện một số bài hát tiếng Việt tặng khán giả. Là người Mỹ nhưng anh yêu thích và có thể hát những ca khúc Việt Nam nhờ được vợ truyền cảm hứng. Gerard Williams từng song ca cùng một số ca sĩ nổi tiếng, trong đó có Đàm Vĩnh Hưng.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới