Thứ hai, 22/8/2022, 00:00 (GMT+7)

Đức Thịnh đưa vợ con du lịch mừng sinh nhật

Lâm ĐồngMừng tuổi 40 của Thanh Thúy và tuổi 13 của con trai lớn Cà Phê, Đức Thịnh đưa vợ con đi nghỉ dưỡng ở Đà Lạt.

Diễn viên - nhà sản xuất phim Thanh Thúy sinh nhật hôm 19/8. Một ngày sau, con trai lớn của cô cũng đón tuổi tuổi mới. Sau những ngày bận công việc, vợ chồng Thanh Thúy - Đức Thịnh thu xếp đưa hai quý tử đi chơi. Tại đây, những người bạn thân đã tổ chức tiệc sinh nhật bí mật cho mẹ con Thanh Thúy.

Cả nhà cặp sao diện đồ đồng điệu khi đi chơi. Cậu cả Cà Phê (Thiên Phúc) càng lớn càng chững chạc, trong khi cậu út Tết (Thiên Phú) luôn bất hợp tác trong các bức ảnh gia đình.

Ở tuổi 40, Thanh Thúy tự thấy thành công lớn nhất của mình là sinh ra hai cậu con trai đáng yêu và thông minh.

Nữ diễn viên cho biết 14 năm bên cô, ông xã Đức Thịnh chưa từng quên các ngày kỷ niệm của hai vợ chồng cũng như sinh nhật của cô và các con.

'Thánh biểu cảm' cu Tết ngày càng lém lỉnh ở tuổi lên ba. Đạo diễn Đức Thịnh cảm nhận con trai út có gương mặt giống bố nhưng tính cách 'sao y bản chính' của mẹ.

Ngược lại, cậu lớn Cà Phê gương mặt giống mẹ nhưng mang tính cách của bố. Hằng năm, cu cậu thường mừng sinh nhật chung với mẹ. Thanh Thúy mong con trai thực hiện được giấc mơ giành học bổng du học.

Còn Đức Thịnh mong con thêm chững chạc, sau này cùng bố gánh vác gia đình. Năm ngoái, Cà Phê hoàn thành bản thảo cuốn sách đầu tay. Còn hiện tại, cu cậu ấp ủ series 'Anh Phê vào bếp', sẵn sàng thực hiện các yêu cầu ăn uống do cu Tết đưa ra.

Đức Thịnh nói anh mong vợ con luôn tươi trẻ và gặp nhiều may mắn.

Thanh Thúy - Đức Thịnh tình tứ trong bộ ảnh sinh nhật ở Đà Lạt. Hồi tháng 5, cặp sao tổ chức kỷ niệm 14 năm ngày cưới. Khi ấy, Thanh Thúy cho hay vợ chồng cô từng gặp sóng gió nhưng đã vượt qua. Dù trong lòng sợ nói trước bước không qua, Thanh Thúy vẫn cho rằng khó có điều gì khiến hôn nhân của họ tan vỡ.

Nữ diễn viên thừa nhận những lần vợ chồng trục trặc trước đây chủ yếu do cô thiếu tôn trọng nửa kia, ép anh làm kinh doanh và so sánh anh với những người đàn ông khác.

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới