Thứ hai, 11/1/2021, 22:12 (GMT+7)

Đức Hiếu nhìn vợ âu yếm trong lễ cưới

Diễn viên Đức Hiếu 'Hồ sơ cá sấu' dành cho vợ - MC Thùy Linh - ánh mắt trìu mến trong suốt hôn lễ diễn ra tối 11/1 tại Hà Nội.

Lễ cưới của Đức Hiếu và MC Thùy Linh diễn ra vào ngày Hà Nội rét đậm. Cặp trai tài gái sắc xúng xính trang phục cô dâu và chú rể, rót champagne trong tiếng vỗ tay của khách mời.

Đức Hiếu và Thùy Linh quen nhau cách đây một năm khi cả hai cùng tham gia một dự án phim. Nam diễn viên không mất quá nhiều thời gian để nhận ra Thùy Linh là người anh muốn gắn bó cả đời.

Đức Hiếu và Thùy Linh khoe nhẫn cưới, khẳng định từ nay đã là người một nhà.

Hôn lễ có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ miền Bắc. NSND Công Lý đi cùng vợ mới cưới - Ngọc Hà - còn á hậu Thụy Vân đến hôn trường cùng một người bạn.

Công Lý chụp ảnh cùng á hậu Thụy Vân.

Vợ mới cưới của nghệ sĩ Công Lý 'đọ sắc' Thụy Vân. Hai người đẹp có mối quan hệ thân thiết ngoài đời.

Ca sĩ Minh Quân chọn trang phục ấm áp trong ngày Hà Nội rét đậm. Rất lâu, anh vắng bóng khỏi showbiz nhưng vẫn chăm chỉ xuất hiện tại các sự kiện đặc biệt của bạn bè.

Ca sĩ Lê Việt Anh chọn suit xanh lịch lãm tới hôn lễ của Đức Hiếu - Thùy Linh.

Anh góp vui bằng ca khúc Điều tuyệt vời nhất.

Ca sĩ Đăng Dương.

Thụy Vân gặp gỡ ca sĩ Ngọc Khuê 'Chuồn chuồn ớt' tại ngày vui của Đức Hiếu - Thùy Linh. Thụy Vân mặc bộ đầm vải tweed thanh lịch còn Ngọc Khuê trẻ trung với áo khoác xanh neon.

Thùy Linh hơn Đức Hiếu năm tuổi nhưng cảm thấy nhỏ bé bên bạn trai và an toàn khi được anh bao bọc. Cặp đôi hạnh phúc trong sự chúc phúc từ người thân.

Lam Trà
Ảnh: Hòa Nguyễn - Vũ Toàn

Đánh giá phiên bản mới