Thứ ba, 31/3/2020, 00:06 (GMT+7)

Đủ kiểu ngâm bồn của sao Hollywood

Mariah Carey chuộng ngâm mình với sữa lạnh hoặc nước khoáng còn Halle Berry có thói quen thêm bã cà phê vào bồn để tẩy da chết.

Mariah Carey có thói quen ngâm mình trong sữa lạnh để thư giãn và làm đẹp da. Chất béo cùng protein từ sữa có tác dụng làm mềm mịn da tức thì. Duy trì lâu dài còn có khả năng làm sáng, trắng da. Ngoài ra khi không có sữa, diva 49 tuổi sẽ dùng nước khoáng để ngâm mình.

Muối Epsom, muối Kosher và giấm là công thức được Naomi Campbell tín nhiệm. Các chuyên gia cũng khẳng định sự kết hợp này có khả năng giảm nhức mỏi, làm dịu da và tẩy da chết.

Trước khi ngâm mình, January Jones sẽ thêm bột baking soda, muối biển vào bồn nước ấm và thư giãn trong hỗn hợp này ít nhất 20 phút. 

Jennifer Lopez thường thêm thạch anh hồng, muối hồng Himalaya, hibiscus và cánh hoa khô vào bồn tắm. Nữ ca sĩ xem đây như một liệu pháp giúp thư giãn, trị liệu về tinh thần. 

Halle Berry có sở thích dùng bã cà phê để tẩy da chết toàn thân. Caffeine có khả năng làm sáng da, làm chậm quá trình lão hóa. Ngoài ra bã cà phê có vai trò như các hạt scrub giúp loại bỏ da chết, làm sạch, tăng cường tuần hoàn máu, nhờ đó da thêm căng mịn, hồng hào hơn.

Diễn viên Teri Hatcher không có thói quen uống rượu nhưng thường đổ một ly vang vào bồn tắm để thư giãn và làm mềm da. Rượu vang ủ từ nho nên chứa nhiều chất chống oxy hóa, có lợi cho làn da.

Catherine Zeta - Jones cho biết: "Tôi thường trộn mật ong cùng muối và chà xát lên cơ thể để dưỡng ẩm cũng như tẩy da chết". Ngoài ra, nữ diễn viên 50 tuổi còn thường xuyên gội đầu với mật ong và bia.

Nàng mẫu Suki Waterhouse còn đổ coca vào bồn tắm và khẳng định cách này giúp tóc cô dày, mượt hơn hẳn.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới